Stephen Curry và hành động của một "fan boy" đích thực

23:30 Thứ hai 14/01/2019

TinTheThao.com.vnVới 5 cú ném 3 điểm thành công trong trận thắng Chicago Bulls vừa qua, Stephen Curry đã lọt vào top 3 danh sách những tay ném vĩ đại nhất của NBA.

Đón tiếp Chicago Bulls trên sân nhà Oracle Arena, Stephen Curry cùng các đồng đội không gặp quá nhiều khó khăn cho một chiến thắng áp đảo 146-109. Đóng góp 28 điểm, với 5 cú ném 3 thành công, Stephen Curry đã có được 2.283 cú ném 3 điểm để vượt qua Jason Terry và chỉ còn đứng sau Reggie Miller và Ray Allen trên danh sách.

getty-images-1081216596

 5 cú ném 3 thành công trong cuộc đón tiếp Chicago Bulls đã giúp Stephen Curry lọt top 3 những tay ném 3 vĩ đại nhất của NBA.

Và ít ai ngờ rằng Stephen Curry còn muốn được bộ đôi hàng đầu trên giúp anh kỷ niệm dịp này với một món quà lưu niệm đặc biệt. "Tôi đã giữ lại quả bóng của trận đấu đó", Curry chia sẻ "Tôi sẽ cố gửi nó cho Reggie Miller và Ray Allen để có được chữ ký của hai cầu thủ này".

"Đó là một cột mốc đặc biệt, khi nhắc tới 2 cầu thủ mà tôi biết đã là người dẫn đầu xu hướng mở đường cho cuộc cách mạng 3 điểm tại NBA, cũng như là những cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ từ bé.

Stephen-Curry-1

 Stephen Curry rất muốn có được chữ ký của hai cầu thủ đang đứng trên anh ở danh sách.

Bố tôi đã truyền lửa cho những cú ném của tôi, và khi nhìn thấy những cầu thủ xếp trên, tôi chỉ muốn đuổi kịp họ và giữ được phong độ trong nhiều năm nữa. Nhưng chỉ cần biết rằng chỉ còn hai cầu thủ ở phía trước, đối với tôi đó là một khoảnh khắc đặc biệt

Tôi tôn trọng những gì mà họ đã cống hiến. Hai người đó là mục tiêu để tôi phấn đấu", Stephen Curry nhấn mạnh thêm lý do muốn có được chữ ký của Reggie Miller và Ray Allen.

maxresdefault

 Ray Allen và Reggie Miller là những thần tượng từ thuở còn bé của Stephen Curry.

Là một trong những tay ném sáng giá của giải đấu hiện tại, Stephen Curry đang liên tiếp có những màn trình diễn tỏa sáng. Ở trong chuyến làm khách tại Dallas Mavericks sáng nay (theo giờ Việt Nam), Stephen Curry cũng là người có đóng góp nhiều nhất cho chiến thắng của Warriors.

Cầu thủ 30 tuổi này kết thúc trận đấu với 48 điểm trong đó có tới 11 quả 3 điểm, hiệu suất dứt điểm đạt 17-32 và không trượt một quả ném nào trong 3 lần đứng trên vạch ném phạt. Nếu vẫn tiếp tục giữ được phong độ như hiện tại, khả năng chỉ cần tới mùa giải 2020-2021 là Stephen Curry sẽ vượt qua cả 2 huyền thoại trên.

Cùng xem lại 64 cú ném 3 thành công của Stephen Curry trong Playoffs mùa giải 2018:

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 23:28 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục