Stephen Curry: Tôi biết ngay Markelle Fultz sẽ là một tài năng lớn

08:33 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vn“Tôi biết cậu ấy là một cầu thủ vô cùng tiềm năng của giải đấu này”, Stephen Curry phát biểu với tờ NBC Sports Philadelphia.

Là Pick 1 của kỳ NBA Draft năm nay, chính vì thế Markelle Futlz là tân binh nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất, không chỉ với riêng đội bóng Philadelphia 76ers mà còn cả giải đấu NBA. Tuy vậy, chỉ sau 4 trận đầu tiên, Fultz đã gặp phải chấn thương vai khá nghiêm trọng.

anh 1

 Curry đã nhận thấy được tiềm năng của Fultz từ sớm.

Curry cho biết, từ khi cả hai gặp nhau ở trong trại huấn luyện trước kỳ Draft, anh đã biết Futlz là một tài năng lớn: “Ngay từ khi gặp nhau ở trại huấn luyện, tôi đã biết đây là một cầu thủ vô cùng tiềm năng”, Curry chia sẻ.

“Điều khó nhất với cậu ấy chính là phải đáp ứng được kỳ vọng của mọi người, nhưng đó là một phần trong sự nghiệp. Hy vọng Fultz có thể giữ được sự tự tin và vượt qua tất cả.”

anh 2

 Tài năng trẻ của Phildelphia 76ers sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể trở thành ngôi sao ở NBA.

Mùa giải năm nay, Fultz ra sân 4 trận cho 76ers và có được những đóng góp nhất định với 6 điểm, 2.3 rebounds và 1.8 assist sau 19 phút ra sân. Dù là Pick 1, song Fultz cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn trở thành một ngôi sao hàng đầu ở vị trí Point Guard như Curry ở thời điểm hiện tại. Cách đây 8 năm, Curry chỉ là Pick 8, song với sự khổ luyện không ngừng, cầu thủ của Golden State Warriors mới có thể thành công như ngày hôm hay.

Màn trình diễn ấn tượng của Fultz khi còn chơi ở UCLA:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:10 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục