Stephen Curry tiếp tục “vô đối” ở khoản bán áo đấu

12:11 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ NBA, thêm một lần nữa ngôi sao Stephen Curry thể hiện sự độc tôn ở khoản bán áo đấu. Số liệu được lấy từ tháng 10/2017 – 12/2017.

Tại NBA, Curry có thể chưa được đánh giá là ngôi sao số 1 ở khía cạnh chuyên môn khi LeBron James vẫn còn đó. Thế nhưng, về khía cạnh sức hút cũng như NHM, ngôi sao của Warriors mới là người đang ở trên đỉnh của NBA.

Stephen-Curry-1

 Curry lại vô đối ở khoản bán áo đấu.

Theo thống kê, một lần nữa chiếc áo đấu của Curry được tiêu thụ nhiều nhất ở NBA, tiếp sau đó không ai khác là “King James”. Kevin Durant đứng ở vị trí thứ 3 và đáng chú ý khi sao trẻ Giannis Antetokounmpo đã vươn lên đứng thứ 4 sau những tiến bộ thần kì trong 2 mùa giải gần đây ở NBA. Kristaps Porzingis là cái tên cuối cùng trong Top 5 khi đang là ngôi sao số 1 và được coi là biểu tượng mới của New York Knicks (New York là thị trường lớn ở Mỹ) .

Về khía cạnh đội bóng, Golden State Warriors là đội bóng dẫn đầu ở lượng tiêu thụ áo đấu, xếp sau đó là đại kình địch Cleveland Cavaliers. Rất bất ngờ khi đội đứng thứ ba là Philadelphia 76ers – cái tên mà những mùa giải trước đó còn phải ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên BXH miền Đông.

Joel-Embiid-France-1024x570

 Embiid giúp 76ers dần khẳng định tầm ảnh hưởng ở NBA

Sở dĩ, 76ers có được điều đó vì đang sở hữu hai cầu thủ đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía NHM là Joel Embiid (đứng thứ 6 trong danh sách tiêu thụ áo đấu) và Ben Simmons (đứng thứ 8). Đây cũng là lần đầu tiên 76ers có vinh dự góp mặt ở Top 3 kể từ mùa giải 2003/2004.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:40 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục