Stephen Curry thành gã hề, giải Shaqtin Fool của năm đã có chủ nhân?

15:22 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnThật tiếc nếu Stephe Curry không có tên trong danh sách những pha bóng gây cười của mùa giải 2018/2019.

Trong hơn 10 năm thi đấu và sự nghiệp của mình tại NBA, Stephen Curry đã gặt hái không biết bao nhiêu danh hiệu. Và có lẽ sau trận đấu ngày hôm nay trước Lakers, Stephen Curry sẽ có thêm một danh hiệu cho cá nhân minh - "Shaqtin Fool" của năm.

stephen-curry-china

 Khả năng cao cho danh hiệu cá nhân mới của Stephen Curry sẽ có được ở trong trận đấu với Lakers ngày hôm nay.

Phàm đã là con người thì cũng không thể tránh khỏi những lúc "ngớ ngẩn". Dù cho có là cầu thủ giỏi nhất đi chăng nữa thì cũng có lúc mắc những lỗi cơ bản như những người chơi nghiệp dư. Và điều đó đã ứng nghiệm với Stephen Curry ở trong trận đấu ngày hôm nay.

Ở phút thứ 10 của hiệp đấu thứ 3, trong một tình huống chuyền sai địa chỉ của Kyle Kuzma. Stephen Curry đã cắt được bóng và một mình một ngựa thong dong về rổ của Lakers. Ở thời điểm lúc đó Warriors đang dẫn trước với cách biệt 36 điểm, hiển nhiên Stephen Curry muốn có một cú úp rổ đẹp mặt để nâng cao khoảng cách giữa hai đội.

Tất cả những ai có mặt ở nhà thi đấu STAPLES Center lúc đó đều có chung suy nghĩ với Curry. Nhưng không, cầu thủ này lại trượt chân và mài mông xuống mặt sàn dưới sự thích thú của mọi người. Chưa hết, mặc dù đã nhặt được bóng lên ngay sau đó và muốn chữa ngượng bằng cú ném 3 ở góc 0 độ. Tiếc thay, vết thương của Stephen Curry lại được sát thêm muối bởi cú ném đã đi vào khoảng không vô định.

Tuy nhiên, với chiến thắng áp đảo mà Warriors có được trước Lakers ngày hôm nay (130-111) thì Stephen Curry có thể quên đi pha bóng xấu hổ của mình. Không biết với tình huống gây hài của mình trong ngày hôm nay, liệu danh hiệu Shaqtin Fool của năm có thuộc về cầu thủ 30 tuổi hay không?

i

 Câu chuyện ngày hôm nay sẽ còn được nhắc nhiều trong những ngày tới.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:17 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục