Stephen Curry nung nấu ý định sở hữu một CLB tại NFL

02:40 Thứ ba 26/12/2017

TinTheThao.com.vnStephen Curry thừa nhận có ý định nghiêm túc về việc sở hữu một CLB tại giải bóng bầu dục Mỹ NFL.

Stephen Curry là ngôi sao hàng đầu tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Anh là tay ném chủ chốt của nhà ĐKVĐ Golden State Warriors và từng hai lần giành MVP của giải đấu cũng như sở hữu hàng loạt các giải thưởng cá nhân và tập thể khác.

Stephen-Curry-05

 Stephen Curry là fan cứng của NFL và đội Carolina Panthers.

Tuy vậy, siêu sao 29 không chỉ đam mê bóng rổ, anh còn là một fan cứng của bộ môn bóng bầu dục. Được biết, Curry và bố của anh là những cổ động viên trung thành của đội bóng Carolina Panthers tại giải bóng bầu dục quốc gia Mỹ (gọi tắt là NFL).

Mới đây khi chủ sở hữu Carolina Panthers là ông Jerry Richardson có những chia sẻ về ý định bán đội bóng trong tương lai gần, ngôi sao đang khoác áo Warriors đã bày tỏ ý định sẵn sàng tham gia một tay vào thương vụ này cùng ca sĩ Sean Combs (nghệ danh: Diddy).

Stephen-Curry-04

 Curry muốn có một tay trong Carolina Panthers.

Có vẻ câu trả lời: "Tôi muốn!" trên Twitter của Curry là không đủ thuyết phục. Nhà báo Rachel Nichols tờ ESPN đã nhanh chóng tiếp cận Point guard 29 tuổi và có cuộc trò chuyện ngắn về sự kiện trên. Theo đó Curry đã bày tỏ sự nghiêm túc của mình khi nói:

"Tôi thực sự nghiêm túc về điều đó. Tôi nghĩ đây là một cơ hội để có thể đóng góp nhiều hơn cho quê hương của mình." Curry nói tiếp: "Đây là một sự kiện chưa từng có, và duy nhất để tôi nắm cơ hội có một tay trong một đội bóng ở NFL."

"Vì vậy, chúng ta hãy nhìn xem nó diễn ra như thế nào và những ai cùng đồng hành với tôi. Bất cứ ai muốn xem Cam (Newton) và đồng đội, hy vọng chúng ta sẽ giành chiến thắng Super Bowls."

Stephen-Curry-06

 Chờ xem nhóm của Curry có thành công hay không.

Về phía chủ sở hữu hiện tại của Carolina Panthers, ông Jerry Richardson dường như đang gặp khá nhiều rắc rối sau loạt scandal về lạm dụng tình dục và phân biệt chủng tộc.

Hồi tháng 9 vừa qua, Forbes đã định giá Panthers vào khoảng 2.3 tỷ USD. Đây là một con số không nhỏ và buộc Curry và những người nhiệt tâm như Diddy, Kaepernick phải tìm cách lập một nhóm tham gia.

Top 10 pha bóng hay nhất của Curry mùa 2016-17:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:45 26/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục