Stephen Curry nói gì sau tuyên bố không ai muốn giày Under Armour của Kevin Durant

06:13 Thứ ba 12/09/2017

TinTheThao.com.vnStephen Curry đã có những phản hồi sau tuyên bố không ai muốn một đôi giày Under Armour của người đồng đội tại Golden State Warriors - Kevin Durant.

Trong một chương trình của Bill Simmons hồi tháng tám vừa qua, siêu sao Golden State Warriors Kevin Durant đã có một phát biểu đầy tranh cãi về thương hiệu giày Under Armour mà người đồng đội Stephen Curry đang làm đại diện hình ảnh.

Stephen-Curry-NBA-2

 Kevin Durant và Stephen Curry.

Theo đó tiền phong Warriors tuyên bố: "Không ai muốn chơi với một đôi giày Under Armour."

Khi được hỏi về quan điểm này, Stephen Curry đã có những nhận xét trái chiều và cho rằng phát biểu của người đồng đội là chiêu trò kinh doanh của hãng thể thao đối thủ.

"Quan điểm của anh ấy có một chút dựa trên sự trải nghiệm đang dần tích lũy trong ngành kinh doanh của Nike," Curry nói với Scott Fowler của Charlotte Observer.

"Điều đó có ý giá trị gì không khi sự cạnh tranh giữa các thương hiệu giày, các trường đại học và người chơi bình thường. Anh ấy có quyền đưa ra quan điểm riêng."

"Nhưng khi về những gì tôi đang cố gắng làm với Under Armour. Thương hiệu Curry có giá trị gì, Under Armour có giá trị gì. thì tuyên bố đó là hoàn toàn không đúng."

Tay ném 29 tuổi nói thêm: "Chúng tôi đã ở đâu bốn năm trước, và giờ chúng tôi ở đâu. Bạn không thể nói là không ai muốn đeo giày của chúng tôi."

Dù không hài lòng với quan điểm cá nhân của Kevin Durant nhưng Stephen Curry cũng khẳng định cả hai đều tôn trọng nhau và việc mà họ làm nên sẽ không có bất kỳ mâu thuẫn nào trong đội.

"Sẽ không có sự phá vỡ nào ở trong phòng thay đồ."

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:10 12/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục