Stephen Curry muốn thêm nhiều chức vô địch và nhiều niềm vui cùng Warriors

02:44 Thứ ba 12/09/2017

TinTheThao.com.vnKhi được hỏi về tương lai của mình tại Golden State Warriors, siêu sao Stephen Curry bày tỏ mong muốn có thêm nhiều chức vô địch và niềm vui cùng đội bóng.

Luôn có một sự lo lắng nào đó về sự tự mãn và thỏa mãn của một đội bóng như Golden State Warriors sau khi đạt được những thành công nhất định. Nhưng có vẻ với siêu sao từng hai lần giành danh hiệu MVP và hai chức vô địch NBA lại không có khái niệm đó. Stephen Curry vẫn muốn cùng các chiến binh thành Oakland chinh phục các thử thách mới và để lại một di sản lớn tại đội bóng này.

Stephen-Curry-NBA-1

 Stephen Curry khao khát thêm nhiều danh hiệu nữa cùng Warriors.

"Mục tiêu của chúng tôi vẫn là chức vô địch." Curry nói với Gerald Flores của tờ Complex.

"Nhiều cúp vô địch hơn, nhiều niềm vui hơn. và nhiều thứ khác nữa cho đội của chúng tôi. Tôi hiểu công việc của mình và tôi đã sẵn sàng để trở lại," Tay ném 29 tuổi tiếp tục.

Với những gì đã làm được Curry hoàn toàn có thể tập trung cho các mục tiêu cá nhân nhưng điều đó không phải mục tiêu lớn nhất của bản thân hậu vệ 4 lần All Star này. Anh ấy luôn muốn được nhớ đến như là một cầu thủ chiến thắng vì đã chơi đúng cách.

"Chắc chắn tôi đã có những ý tưởng về nó. Tôi muốn được biết đến là một người chiến thắng. Tôi muốn được mọi người nhớ như là một nhà vô địch," Curry nói thêm: "Rõ ràng tôi đã đạt được một ít nhưng tôi muốn có nhiều hơn."

"Tôi chỉ muốn chơi một cách đúng đắn, khai thác tối đa tài năng của bản thân và giúp mọi người có thể thoải mái để họ có thể làm tất cả những gì mà họ muốn."

Với những gì đang có tại Warriors cùng bản hợp đồng gia hạn mới ký, Curry hoàn toàn có thể chinh phục thêm vài danh hiệu nữa cùng đại diện thành Oakland. Ở mùa giải vừa qua, Point guard của Warriors ghi trung bình 25,3 điểm, 4,5 rebound, 6,6 kiến tạo mỗi game.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 02:25 12/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục