Stephen Curry mỉa mai trọng tài sau thất bại trước Minnesota Timberwolves

18:24 Thứ bảy 30/03/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Golden State Warriors, Stephen Curry đã dành những lời mỉa mai dành cho trọng tài Mark Kogut sau những quyết định bất lợi của ông dành cho Golden State Warriors.

Trong sáu giây cuối cùng của trận đấu, khi tỷ số đang là 130-127 nghiêng về phía Minnesota Timberwolves, các trọng tài đã có hai quyết định gây bất lợi trực tiếp đến Golden State Warriors.

1

  Mark Kogut đã có những quyết định gây bất lợi lớn cho Warriors

Đầu tiên là tình huống không công nhận tình huống ghi 4 điểm của Kevin Durant. Khi trọng tại Mark Kogut đã gây bất ngờ với pha thổi lỗi trước khi ném. Mặc dù ngay sau đó, Stephen Curry đã có cú ném 3 điểm thành công để cân bằng tỷ số 130-130.

Những tưởng trận đấu sẽ phải kéo dài thêm một hiệp phụ nữa thì bất ngờ, trọng tài Kogut lại tiếp tục khiến tất cả bất ngờ khi cho rằng Durant đã phạm lỗi với Karl Anthony Towns ở giây cuối cùng. Trung phong của “Bầy sói” đã được hưởng hai quả ném phạt và anh đã thực hiện thành công một trong số đó để mang về chiến thắng 131-130 cho đội chủ sân Target Center.

Chia sẻ sau trận đấu, Curry cho biết: “Mọi người nên phỏng vấn MVP của trận đấu này, Mark Kogut. Ông ấy là người nổi bật nhất”.

Curry chính là người dẫn đầu danh sách ghi điểm của Warriors ở trận này với 37 điểm sau 42 phút thi đấu. Kevin Durant cũng hoàn thành cú Double-double của mình với 23 điểm và 12 rebounds, trong khi Klay Thompson ghi được 20 điểm. DeMarcus Cousins đóng góp thêm 16 điểm và 9 rebounds, trong khi Draymond Green có 9 điểm và 10 rebounds.

3

 Warriors đã nhận những quyết định nhiều bất lợi từ phía các trọng tài

Đây là một thất bại khá nghiêm trọng đối với Warriors. Khi với trận thua này “Các chiến binh” đã bị Denver Nuggets đuổi kịp tại miền Tây với cùng 51 chiến thắng và 24 thất bại. Trong 7 trận đấu còn lại, nếu nhận thêm một kết quả bất lợi nữa Warriors hoàn toàn có thể đánh mất vị trí dẫn đầu vao tay đối thủ. Và có nguy cơ đánh mất lợi thế sân nhà trong trận chung kết miền Tây nếu sẩy chân.

Ở vòng đấu tới, Warriors sẽ trở về sân nhà ORACLE Arena trong cuộc tiếp đón Charlotte Hornets. Mục tiêu của Curry và các đồng đội sẽ không gì ngoài một chiến thắng khi chỉ một lần sẩy chân nữa, họ sẽ bị Nuggets vượt lên.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục