Stephen Curry mang tin buồn đến cho Golden State Warriors

20:58 Thứ tư 14/03/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới được cập nhập, ngôi sao Stephen Curry vẫn chưa thể quay trở lại ngay và cần ngồi ngoài trong một thời gian nữa.

Trong trận đấu với San Antonio Spurs diễn ra vào ngày 21/3, Stephen Curry đã bị tái phát chấn thương mắt cá chỉ sau 2 phút góp mặt trên sân. Tình huống này, Curry đã nỗ lực thực hiện pha lên rổ và xảy ra va chạm với Dejounte Murray của Spurs.

usa-today-10689040-0-5aa274d1ccedc

  Curry chấn thương ở trận Spurs.

Trong ngày hôm qua, đích thân Brandon Payne, bác sĩ riêng của Stephen Curry đã lên tiếng trấn an NHM: “Chấn thương của Curry không phải là điều gì đó quá nghiêm trọng. Nó không ảnh hưởng đến chặng đường của cậu ấy tại vòng play-off. Vấn đề chỉ là Curry trở lại sớm hay muộn hay thôi”.

Curry sẽ vắng mặt ít nhất 4 trận đấu nữa, đó là thông tin vừa mới được cập nhật. 4 trận đấu đó bao gồm Los Angeles Lakers, Sacramento Kings, Phoenix Suns và San Antonio Spurs. Trận Golden State tiếp đón Atlanta Hawks trên sân nhà vào ngày 24/3, Curry sẽ chính thức tái đấu.

curry2

  Curry sẽ trở lại sau 4 trận đấu nữa.

Hai trận gần nhất không có được sự phục vụ của Curry, Golden State đã toàn thua trước Portland Trail Blazers và Minnesota Timberwolves. Vì điều đó, những nhà ĐKVĐ đã bị Houston Rockets bỏ xa bằng cách biệt 3 trận thắng trên BXH miền Tây.

Xem tình huống dẫn đến chấn thương của Stephen Curry:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 20:30 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục