Stephen Curry liên tục “nã pháo”, Warriors nhấn chìm Wizards

17:54 Thứ năm 25/10/2018

TinTheThao.com.vnKhông nằm ngoài dự đoán, Golden States Warriors thi đấu bùng nổ và tiếp tục có một chiến thắng cách biệt trước Washington Wizards vào sáng nay.

Màn trình diễn đỉnh cao của Stephen Curry đã được bắt đầu ngay từ những giây đầu tiên. Curry liên tục “nã pháo” với 5 pha ném 3 đầu tiên chính xác và chỉ sau nửa thời gian của trận đấu, anh đã có cho mình 31 điểm trong tay.

Ngôi sao bên phía Golden States Warriors kết thúc với 11 pha ném 3 thành công, ghi 51 điểm và đánh dấu trận đấu trên-50- điểm thứ 6 anh có được trong sự nghiệp của mình.

Kevin Durant cũng sát cánh cùng Curry trong “show diễn” ngày hôm nay với 30 điểm, 8 rebounds và 7 kiến tạo. Klay Thompson dù gặp chấn thương nhẹ ở cổ chân nhưng vẫn đóng góp 19 điểm và Draymond Green có một ngày điều phối xuất sắc với 12 kiến tạo cho đội chủ nhà.

2222

 Kevin Durant và Stephen Curry là hai cái tên sáng nhất trong đội hình Warriors ngày hôm nay.

Washington Wizards cũng có một ngày thi đấu không tệ khi có tới 6 cầu thủ ghi trên 10 điểm, dẫn đầu là Bradley Beal với 23 điểm và Kelly Oubre Jr. với 17 điểm từ băng ghế dự bị. Đội chủ nhà Golden States Warriors vẫn như thường lệ có một khởi đầu khá mạnh mẽ, nhưng Wizards đã làm khá tốt trong 2 hiệp đấu đầu tiên khi không để cho cách biệt vượt quá xa khỏi tầm kiểm soát.

Kết thúc hiệp 2, khoảng cách vẫn chỉ là 1 chữ số, 80-71 cho Warriors nhưng trước một Golden States Warriors với những cái tên quá mạnh, sự cố gắng của “những chàng phù thủy” dường như là không đủ. Tiếng còi kết thúc hiệp 3 vang lên cũng là lúc tỉ số đã lên đến 115-97 cho Warriors và 144-122 là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

4453

 Những cố gắng của Beal và các đồng đội là không đủ trước một Warriors quá mạnh.

Với chiến thắng này, Golden States Warriors vẫn đang làm nức lòng người hâm mộ với thành tích toàn thắng tại sân nhà Oracle Arena. Còn về bên phía Washington Wizards, small-ball vẫn đang thể hiện là một lối đánh phù hợp với đội bóng về mặt tấn công khi những cái tên như Kelly Oubre, Bradley Beal hay Jeff Green liên tiếp có cho mình những pha ghi điểm hiệu quả. Tuy nhiên, Washington Wizards sẽ phải làm việc nhiều hơn về vấn đề phòng thủ và làm chủ khu vực dưới rổ trong thời gian chờ đợi sự hồi phục của các big-man.

Những nhà Đương kim vô địch sẽ có trận đấu tiếp theo tại Madison Square Garden trước New York Knicks vào sáng ngày 27/10, nơi mà Curry đã thiết lập kỉ lục cá nhân của mình với 54 điểm vào năm 2013. Washington Wizards sẽ tiếp tục chuyến du đấu của mình tại sân nhà của Sacramento Kings cũng vào ngày 27/10 tới đây.  

XEM THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU GIỮA GOLDEN STATE WARRIORS VÀ WASHINGTON WIZARDS:

gsdgsdg

 Thông số của Golden States Warriors.

31434

 Thông số của Washington Wizards.

 XEM HIGHLIGHTS TRẬN ĐẤU GIỮA GOLDEN STATES WARRIORS VÀ WASHINGTON WIZARDS:

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 17:54 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục