Stephen Curry lại “gây bão” với cú ngã triệu views

22:20 Thứ ba 29/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Golden State Warriors tiếp tục ứng cử mình vào danh sách Shaqtin Fool của năm với tình huống ăn mừng hài hước trong chiến thắng của “Các chiến binh”.

 Sau hơn 10 năm thi đấu tại NBA, Stephen Curry đã gặt hái vô số danh hiệu cùng Golden State Warriors. Và giờ đây có lẽ mục tiêu mới nhất của siêu sao 30 tuổi này nhắm đến sẽ là danh hiệu cho cá nhân mình – Shaqtin Fool.

1

 Mục tiêu của Curry ở mùa giải này là danh hiệu Shaqtin A Fool?

Cụ thể trong chiến thắng 132-100 của “Các chiến binh” trước Indiana Pacers, Curry tiếp tục khiến giải thưởng Shaqtin Fool phải để mắt đến khi có pha ăn mừng gây sốt mạng xã hội.

Cụ thể trong cú úp rổ của Klay Thompson ở hiệp hai của trận đấu, Curry đã quá phấn khích và đứng lên, chạy dọc băng ghế dự bị của Golden State Warriors ăn mừng. Tuy nhiên, chưa ăn mừng được bao xa thì anh vấp ngay chân đồng đội và ngã sấp mặt. Ngay lập tức, đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, làm lu mờ cả pha dunk đẹp mắt của Klay Thompson.

2

Tình huống làm lu mờ cả cú dunk dũng mãnh của người đồng đội

Tất cả mọi người hẳn vẫn còn nhớ cú trượt chân tai hại của ngôi sao 30 tuổi tại STAPLES Center. Trong một tình huống chuyền sai địa chỉ của Kyle Kuzma. Curry đã cắt được bóng và một mình một ngựa thong dong về rổ của Lakers. Ngôi sao 30 tuổi muốn để lại dấu ấn với một cú úp rổ đẹp mắt để nới rộng cách biệt, nhưng không, cầu thủ này lại trượt chân và mài mông xuống mặt sàn trong sự thích thú của khán giả đến sân.

Có vẻ như sau một thời gian dài làm ngôi sao chủ lực của đội bóng, giờ đây ngôi sao 7 lần tham dự All-Star đang muốn thử sức ở một vị trí mới của đội bóng. Đó là “cây hài” của đội.

Cú ngã triệu views của Curry:

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục