Steffi Graf mở phòng tập thể hình

07:42 Thứ sáu 09/03/2012

Tay vợt nữ huyền thoại Steffi Graf đã lên kế hoạch mở phòng tập thể hình tại Tây Ban Nha.

Thực tế, mô hình các phòng tập thể hình không được phát triển rộng rãi tại Đức, quê hương của huyền thoại tennis Steffi Graf. Chỉ có 13% người Đức, đặc biệt các phụ nữ tỏ ra hào hứng với mô hình này. Dù vậy, với tham vọng mang đến một thân hình khỏe mạnh cũng như nguồn sức khỏe dồi dào cho phái đẹp, tay vợt từng giành cả 4 danh hiệu Grand Slam đã quyết định phát triển sự nghiệp tại Tây Ban Nha.

Graf sẽ mở phòng tập Gym tại TBN

Chia sẻ trên trang twitter cá nhân, Steffi Graf tiết lộ sẽ khai trương một phòng tập dành cho phái đẹp tại Palma, Mallorca vào ngày 12/3 tới đây. Được biết huyền thoại nữ người Đức đã chọn Mrs Sporty Gym để đặt tên cho phòng tập của mình.

Trên thực tế, mô hình phòng tập cho phái đẹp mà Graf sẽ điều hành tại TBN tới đây dựa trên mô hình phát triển của hãng Mrs.Sporty. Với tiêu chí tập luyện khoảng 30 phút mỗi ngày cùng các trang thiết bị hiện đại, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, phương pháp này hứa hẹn sẽ mang đến một cơ thể khỏe đẹp cho nữ giới.

Mô hình mà Graf theo đuổi đang được nhân rộng

Đặc biệt với cường độ tập luyện từ 2-3 lần mỗi tuần, mô hình Mrs.Sporty mà huyền thoại nữ tennis sẽ phát triển tại TBN sẽ giúp tăng tuổi thọ cũng như giảm cân nặng cho các phụ nữ. Ngoài phòng tập Mrs Sporty Gym của Graf, phương pháp tập luyện trên còn được nhân rộng với khoảng 200 CLB trên toàn thế giới.

Đào Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục