Stefano Pioli: "Thật không công bằng"

05:09 Thứ tư 17/05/2023

TinTheThao.com.vnQua Sky Italia, HLV của AC Milan, Stefano Pioli tỏ rõ sự thất vọng sau khi đội bóng của ông bị Inter Milan đánh bại ở 2 lượt trận bán kết Champions League.

 

Các bàn thắng sớm của Edin Dzeko và Henrikh Mkhitaryan trong trận lượt đi giúp Inter có được lợi thế cực lớn. Đến trận lượt về, AC Milan đã không biết chắt chiu cơ hội của mình. Và pha lập công duy nhất của Lautaro Martinez đã đưa Inter vào chung kết khi giành thắng lợi 3-0 sau 2 lượt trận.

AC Milan head coach Stefano Pioli seemed in a very deflated mood  - Bóng Đá

 Niềm vui của Inter.

Stefano Pioli chia sẻ: Thật không công bằng khi nói về sự khao khát của các cầu thủ. Inter xứng đáng với điều đó, nhưng khi nói về sự khao khát của các cầu thủ, tôi nghĩ sẽ không công bằng.

15 phút đầu tiên của trận lượt đi sau đó cũng ảnh hưởng đến trận đấu tối nay. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một hiệp 1 tốt khi tạo ra 2-3 cơ hội, lẽ ra chúng tôi có thể thay đổi thế trận. Đáng buồn là chúng tôi đã đến đây với kỳ vọng to lớn, chúng tôi hy vọng sẽ đi đến trận chung kết. Vâng, chắc chắn là như vậy.

Đối với con đường của chúng tôi, lọt vào trận chung kết sẽ là một điều gì đó đặc biệt. Không thành công là một sự thất vọng lớn. Mùa giải phức tạp hơn chúng tôi nghĩ, đây là một mùa giải đã dạy cho chúng tôi rất nhiều điều."

Minh Tuấn | 04:39 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục