Stefano Pioli hé lộ, Ibrahimovic làm một điều sau khi hóa 'tội đồ'

10:28 Thứ tư 27/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của thuyền trưởng Rossoneri sau thất bại tại derby Milano.

Rạng sáng ngày hôm nay, cả thế giới hướng ánh mặt của mình về thành Milan, nơi mà AC Milan và Inter Milan đụng độ nhau trong khuôn khổ Coppa Italia. Trận này, tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic tiếp tục nổ súng, thế nhưng Rossoneri lại không thể giành được chiến thắng. Và thật đáng tiếc khi mà người sắm vai tội đồ lại chẳng phải ai khác mà chính là chân sút 39 tuổi.

Cụ thể, anh đã có xô xát với Romelu Lukaku ở cuối hiệp một, dẫn tới việc phải nhận thẻ vàng. Sau đó trong hiệp hai, Ibra tiếp tục phải nhận thẻ vì đã phạm lỗi với Aleksandar Kolarov. Không hề quá khi nói rằng, chính anh là người đã khiến AC Milan thất bại.

Stefano Pioli hé lộ, Ibrahimovic làm một điều sau khi bị đuổi khỏi sân - Bóng Đá

Zlatan Ibrahimovic là tội đồ khiến AC Milan thua trận.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Stefano Pioli cho biết, Ibrahimovic đã nói lời xin lỗi vì phút bốc đồng của bản thân: "Cậu ấy đã nói lời xin lỗi. Ibra đã mắc sai lầm, nhưng là vì cậu ấy quá khao khát giúp AC Milan chiến thắng."

Ngoài ra, nhà cầm quân người Italia cũng khẳng định đội bóng của mình đã gặp rất nhiều khó khăn: "Thật khó khi bạn phải chơi thiếu người. Những áp lực từ Inter thực sự là rất lớn. Chúng tôi đã được đền đáp với những nỗ lực trong nửa giờ đầu, tuy nhiên sau cùng chúng tôi lại thua trận."

Filippo Inzaghi, một trong những tiền đạo hay nhất lịch sử AC Milan:

 
Anh Tú | 09:30 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục