Stealth Bullet - Harley-Davidson 'kỵ sĩ bóng đêm'

16:13 Thứ ba 12/11/2013

Sự trở lại của hãng độ Rough Crafts đình đám đến từ Đài Loan với các mẫu Harley-Davidson đánh dấu bởi Stealth Bullet, một chiến binh thực thụ.

Rough Crafts của Winston Yeh nổi tiếng chuyên độ Harley-Davidson, đặc biệt là chiếc Shadow Rocket hồi cuối năm ngoái khiến giới độ xe thế giới phải nể phục. Năm nay Rough Crafts trở lại với chiếc Stealth Bullet phát triển dựa trên mẫu Sportster đời 2008.

Stealth Bullet của Rough Crafts

Chiếc xe ấn tượng với màu đen bao trùm, những chi tiết để hở dữ dằn, hạn chế tối đa những bộ phận bằng nhựa như bộ quây không cần thiết. Mất 6 tháng để Stealth Bullet đi từ mẫu phác họa đến sản phẩm thực tế.

Xe sử dụng loại khung OIF (oil-in-frame) tức loại xe có dầu bồi trơn được dẫn trực tiếp trong hệ thống khung xe. Hệ thống giảm xóc phía trước đơn giản với chỉ một giảm xóc đơn nằm phía sau đèn pha tự chế. Gắp sau cũng được Rough Crafts tạo hình mới lạ, kết nối với bánh xe sử dụng vành Performance Machine 18 inch, phía trước là vành 21 inch.

Để phù hợp với kiểu khung xe và vị trí ghế ngồi, Stealth Bullet được chết tạo loại ắc-quy riêng kiểu hình thang. Bên cạnh đó xế độ còn sử dụng nhiều chi tiết làm thủ công, cùng loạt bộ phận nhỏ phía sau sử dụng của hãng Evolution Industries.

Chi tiết xế độ Stealth Bullet

Minh Hy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục