Stan Kroenke: "Tôi sẽ không bán Arsenal"

06:01 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnVị doanh nhân người Mỹ chịu nhiều áp lực dư luận thời gian gần đây, đặc biệt là góp phần thành lập giải đấu European Super League.

 

 Thành công của lò đào tạo trẻ Arsenal

Tờ Football.London đưa tin, nhiều CĐV Arsenal đã lên kế hoạch phản đối và đòi Stan Kroenke rời khỏi đội nhà. Cụ thể, các CĐV sẽ biểu tình trước trận đấu giữa Pháo thủ và Everton tại Premier League cuối tuần này. Uy tín của vị doanh nhân người Mỹ bị hạ xuống đáng kể sau tai tiếng từ việc thành lập European Super League.

Trên diễn đàn mạng xã hội, cựu danh thủ Ian Wright đã kêu gọi Stan Kroenke rút lui khỏi đội chủ sân Emirates. Doanh nhân 73 tuổi sở hữu khối tài sản kếch sù nhưng tỏ ra khá dè dặt trong các quyết định chuyển nhượng, mua sắm cầu thủ. Hệ quả là đội chủ sân Emirates bỏ lỡ nhiều thương vụ bom tấn, vô hình trung khiến thành tích đội nhà đi xuống sau sự ra đi của cựu HLV Arsene Wenger.

Stan Kroenke has already delivered his verdict on selling Arsenal as fans call for change - Bóng Đá

CĐV Arsenal chỉ trích chính sách đầu tư "tiết kiệm" của Kroenke.

Quay ngược quá khứ vào năm 2017, Kroenke từng quả quyết sẽ không bán Arsenal. "Tôi sẽ không bán Arsenal. Tôi yêu đội bóng này và muốn gắn bó với nó. Cảm giác thật tuyệt khi ra sân, giành chiến thắng, đoạt ngôi vô địch FA Cup," Kroenke cho hay.

"Chúng tôi muốn giành chức vô địch ở mọi giải đấu: Premier League, Champions League, FA Cup. Arsenal có thể làm tốt hơn thế," Kroenke nhấn mạnh. 

Với những tuyên bố đanh thép trong quá khứ, vị tỷ phú người Mỹ tỏ ra quyết tâm và mong muốn gắn bó với Arsenal lâu dài.  Tuy nhiên, mọi thứ có thể đảo ngược khi làn sóng chỉ trích từ các CĐV ngày càng dữ dội. 

Anh Nguyễn | 05:31 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục