Spurs tổn thất lớn trước trận Arsenal

18:35 Thứ năm 29/09/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur có lý do để lo lắng trước thềm trận derby Bắc London sắp tới đụng độ địch thủ Arsenal.

 

Tâm điểm của Premier League cuối tuần này có thể kể đến trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham Hotspur. Cả 2 đội hiện đang cạnh tranh gắt gao cho ngôi đầu bảng xếp hạng với khoảng cách chỉ là 1 điểm. Tuy nhiên, trước thềm cuộc so tài quan trọng này, HLV Antonio Conte lại phải nhận một hung tin về mặt lực lượng.

Theo đó, nguồn tin từ trang Metro cho biết, cầu thủ chạy cánh của Tottenham Hotspur, Dejan Kulusevski đã gặp phải một chấn thương trong lúc trở về tập trung cùng tuyển Thụy Điển nhằm chuẩn bị cho loạt trận tại UEFA Nations League. 

Spurs tổn thất lớn trước trận Arsenal - Bóng Đá

Kulusevski nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Arsenal.

Anh gặp phải vấn đề về cơ và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong trận derby Bắc London diễn ra vào cuối tuần. Nếu mất Dejan Kulusevski, đó sẽ là một tổn thất không hề nhỏ cho Tottenham Hotspur khi cựu cầu thủ Juventus sở hữu khả năng leo biên ấn tượng, đột phá tốt và có những đường treo bóng rất nguy hiểm vào trong vòng cấm. 

Vắng Kulusevski, nhiều khả năng HLV Antonio Conte sẽ bố trí 3 gương mặt quen thuộc bao gồm Harry Kane, Son Heung-min và Richarlison đá chính trên hàng công ở cuộc đụng độ Arsenal sắp tới. Tuy nhiên, chắc chắn băng ghế dự bị của Spurs sẽ thiếu hẳn đi một nhân tố có thể tạo đột biến trong màn đối đầu quan trọng sắp tới. 

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 17:37 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục