Spurs tiếp tục nhận "hung tin" trước trận sống còn với Warriors

16:41 Thứ hai 22/05/2017

TinTheThao.com.vnSan Antonio Spurs nhiều khả năng sẽ không thể có sự phục vụ của Kawhi Leonard trong game 4 - game đấu buộc phải thắng nếu muốn lội ngược dòng trước Warriors.

San Antonio Spurs đang trên bờ vực dừng bước ở chung kết khu vực miền Tây sau khi để Golden State Warriors dẫn 3-0 sau 3 game đấu. Nếu muốn tạo nên cú lội ngược dòng không tưởng trước Warriors, đoàn quân của HLV Gregg Popovich buộc phải giành chiến thắng vào thứ hai tới đây.

core_package

 Kawhi Leonard nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi ghế khán giả trong game sống còn với Warriors.

Tuy nhiên, khả năng Spurs "lật kèo" là cực thấp bởi theo thông tin mới nhất từ HLV Popovich, thì niềm hy vọng duy nhất của Spurs - Kawhi Leonard nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi ghế khán giả để tránh chấn thương trở nên nặng hơn.

Leonard đã vắng mặt trong 2 game vừa qua vì chấn thương mắt cá chân gặp phải sau tình huống va chạm với Zaza Pachulia ở game 1. Trước đó, sao Spurs cũng đã phải bỏ lỡ game 6 ở vòng playoffs bán kết vì chấn thương tương tự ở game 5 với Houston Rockets.

Bên cạnh việc thiếu vắng Leonard, đội chủ sân AT&T Center sẽ bước vào trận sống còn với Warriors với đội hình sứt mẻ nghiêm trọng. Theo đó, họ sẽ không thể có sự phục vụ của Tony Parker vì chấn thương, và mới đây nhất là David Lee vì rách gối trái trong trận thua 120-108 của San Antonio hôm thứ 7 vừa rồi.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 16:05 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục