Spurs muốn 100 triệu và 2 ngôi sao cho Kane, Man Utd nhanh chóng hồi đáp

19:10 Chủ nhật 11/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vnHarry Kane là một trong những cái tên thu hút được sự quan tâm của nhiều ông lớn nhất mùa Hè này.

Manchester United đã tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay, vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer biết rõ rằng, muốn bảo toàn chiếc ghế nóng của mình thì ông cần đưa Quỷ đỏ đến với những danh hiệu cao quý vào mùa giải sắp tới.

Với mục tiêu trên, Solskjaer đã điền tên khá nhiều ngôi sao vào danh sách mục tiêu của mình. Trong số đó, có cả Harry Kane - người đã lên kế hoạch rời khỏi Tottenham Hotspur ngay trong mùa Hè này.

Mới đây, giới truyền thông đồng loạt cho rằng, Spurs sẽ chấp nhận để Kane chuyển sang Old Trafford với điều kiện họ nhận được 100 triệu bảng kèm theo sự phục vụ của 2 cầu thủ bên phía Man Utd. Song, có vẻ như Quỷ đỏ lại không có hứng thú với đề xuất này.

Manchester United stance on Harry Kane swap deal with Tottenham - Bóng Đá

 Dù được Man Utd quan tâm, nhưng Kane không phải là mục tiêu ưu tiên của họ.

Nguồn tin độc quyền từ Express Sport cho biết, Man Utd không có kế hoạch đáp ứng lời đề nghị trao đổi với Spurs. Thay vào đó, trong công cuộc nâng cấp toàn diện đội hình của mình, đội chủ sân Old Trafford đang ưu tiên chiêu mộ một trung vệ và tiền vệ trung tâm.

Những ngày gần đây, Quỷ đỏ vẫn đang theo sát Raphael Varane - người được cho là đã sẵn sàng rời khỏi Santiago Bernabeu. Song, để đề phòng trường hợp xấu nhất, họ cũng có cho mình một vài phương án dự phòng, điển hình như Jules Kounde.

Trong khi đó, mục tiêu hàng đầu mà Solskjaer đang nhắm đến để cải thiện khu trung tuyến là Eduardo Camavinga - tiền vệ thuộc biên chế Rennes. Đáng chú ý, Chelsea cũng được cho là muốn thâu tóm ngôi sao này.

Harry Kane phát biểu về trận chung kết EURO 

 
Huỳnh Phong | 18:40 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục