Spurs lại 'thọc gậy bánh xe' Arsenal

18:26 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnHai đội bóng hàng đầu thành London lại tiếp tục nhắm đến cùng một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

 

Mùa Hè năm nay, Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu quan trọng nhất là cải thiện vị trí tiền đạo trung tâm, trong bối cảnh Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah khả năng cao sẽ đồng loạt rời đi. Tuy nhiên, việc không thể kết thúc mùa giải trong Top 4 rất có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của Pháo thủ.

Như đã biết, hiện Arsenal đang dồn toàn lực vào thương vụ Gabriel Jesus. Gần đây, Marcelo Pettinati - người đại diện của Jesus cũng đã lên tiếng xác nhận về việc đàm phán với Pháo thủ. Tuy nhiên, Pettinati khẳng định, còn có 6 CLB khác quan tâm đến tiền đạo này, và Tottenham Hotspur cũng nằm trong số đó.

Pep có thể giúp Arteta hoàn thành 2 chữ ký trong mơ - Bóng Đá

 Jesus cũng được Tottenham săn đón.

Theo tiết lộ đến từ ký giả Mike McGrath, Tottenham muốn dùng lợi thế là suất tham dự Champions League để đánh bại Arsenal trong cuộc đua đến chữ ký của Jesus. Được biết, bên cạnh trung vệ và tiền vệ, HLV Antonio Conte còn muốn cải thiện chất lượng đội hình của Spurs bằng một tiền đạo chất lượng.

Về phần mình, sau sự xuất hiện của Erling Haaland, Jesus được cho là đã lên kế hoạch rời khỏi Manchester City vào cuối mùa nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Hợp đồng giữa đôi bên còn thời hạn đến mùa Hè năm sau, và The Citizens được cho là đang đòi hỏi 50-60 triệu euro cho ngôi sao này.  

Huỳnh Phong | 17:56 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục