Spurs gặp Chelsea, Mourinho lại tuyên bố đáng chú ý về Lampard

15:28 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha lại có những phát biểu thú vị về cậu học trò cũ.

 

Bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Spurs

Trong quá khứ, HLV Jose Mourinho đã gặt hái được không ít thành công trong màu áo Chelsea. Hai giai đoạn dẫn dắt CLB Tây London, cựu thuyền trưởng FC Porto mang về được 3 danh hiệu Premier League và Frank Lampard là một trong những cầu thủ chủ chốt.

Tuy nhiên, sau khi “Super Frankie” bắt đầu lên nắm quyền tại The Blues, tình thầy trò giữa hai người đã có dấu hiệu rạn nứt. Còn nhớ ở trận đấu thuộc khuôn khổ Carabao Cup hồi đầu mùa, chiến lược gia người Anh và thầy cũ đã có màn khẩu chiến bên ngoài đường biên khiến các CĐV sôi sục.

Kể từ thời điểm đó, HLV Jose Mourinho cũng liên tục đưa ra những nhận định không mấy tốt đẹp nhắm về phía Chelsea. Và trước khi gặp lại CLB Tây London ở vòng 10 Premier League tới đây, ông lại có phát biểu đáng chú ý về Frank Lampard.

Spurs gặp Chelsea, Mourinho lại tuyên bố đáng chú ý về Lampard - Bóng Đá

 Mourinho và Lampard bắt đầu có những mâu thuẫn nhất định.

Điều tôi đang cảm nhận được là khi tôi dẫn dắt các CLB này thì áp lực nhiều hơn, trong khi các HLV hiện tại thì không nhiều như thế. Khi bạn được các CĐV yêu thích, bạn sẽ dễ dàng biết được lý do vì sao. Đến lúc đó bạn phải chấp nhận và bắt đầu chịu trách nhiệm với công việc.

Tôi đã dẫn dắt một vài CLB mà họ hay gọi là nhà vô địch chuyển nhượng vì họ đầu tư quá mạnh mẽ. Đó là một loại áp lực đấy. Vì vậy, bây giờ tôi không còn phải đối phó với những áp lực nữa mà đến lượt người khác rồi”, trang Goal dẫn lời nhà cầm quân 57 tuổi. 

Giang Nam | 14:30 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục