Spurs đấu Liverpool, Mourinho nói 1 điều khiến Klopp "hổ thẹn"

10:32 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ ra điểm không cần thiết trong phong cách cầm quân của Jurgen Klopp.

Vào rạng sáng ngày 29/1 (giờ Việt Nam), Tottenham Hotspur sẽ đón tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu 20 Ngoại hạng Anh 2002/21. Đây là trận thư hùng được mong chờ hàng đầu xứ sở sương mù hiện nay, khi HLV mỗi bên đều là những nhà cầm quân lão làng và được đánh giá cao nhất Châu Âu thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, một trong những điều làm nên sự hấp dẫn của cặp đấu này, không xét về tình hình nhân sự thì chính là cá tính của hai HLV. Jose Mourinho và Jurgen Klopp vốn được biết đến như những nhà cầm quân cá tính bậc nhất, vì lẽ đó người hâm mộ chờ đợi trận đấu này để xem cuộc đấu trí và biểu hiện của 2 nhà cầm quân.

Jose Mourinho aims dig at Jurgen Klopp and rates Liverpool’s title chances    - Bóng Đá

Spurs đại chiến Liverpool.

Vừa qua, Jurgen Klopp đã có những đụng độ từ sân cỏ đến đường hầm với HLV Sean Dyche của Burnley. Jose Mourinho có góc nhìn rất khác về tình huống này. Cựu thuyền trưởng Manchester United cho rằng bản thân đã bình tĩnh hơn và từ lâu không để xảy ra những trường hợp tương tự Jurgen Klopp.

"Về bản thân tôi, tôi cảm thấy mình như đã tiến hóa về mặt cảm xúc."

"Tôi cảm thấy nếu mình càng bình tĩnh, bản thân lại càng đọc trận đấu tốt hơn."

"Tôi không thể nói thay hành vi của người khác. Nhưng khi bạn (một HLV) biểu hiện không đúng mực, bạn sẽ bị phạt. Một là xem trận đấu qua TV, hai là phạt tiền."

"Mọi hành động quá khích xảy ra, bất cứ ai cũng nên bị trừng phạt thích đáng."

Mourinho phát biểu về Spurs:

 
Minh Trí | 10:02 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục