Spurs đại thắng, Kane ca ngợi "quái vật" của Mourinho

10:33 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh tin rằng đội bóng đã có màn trình diễn tích cực và xứng đáng giành trọn 3 điểm.

Tottenham Hotspur vừa có chiến thắng ấn tượng 3-1 ngay trên sân nhà của Sheffield United trong khuôn khổ lượt trận 18 của thầy trò Jose Mourinho tại Ngoại hạng Anh mùa này. Chỉ phải đối đầu với đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng, CLB phía Bắc London hiểu rõ 3 điểm trọn vẹn sẽ giúp họ tiến sát hơn nhóm dẫn đầu, đồng thời đạt mục tiêu trở lại với top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Với quyết tâm và mục tiêu rõ ràng, Tottenham không khó để chọc thủng lưới đối thủ ngay phút thứ 5 nhờ bàn thắng của Serge Aurier. Đến phút 40, Harry Kane nhân đôi cách biệt cho đoàn quân Jose Mourinho trước khi hiệp 1 khép lại. Sang đầu hiệp 2, Sheffield United vùng dậy và có bàn rút ngắn cách biệt ở phút 59 nhờ công David McGoldrick.

Watch: Kane hails Ndombele for Spurs screamer 'great work from Bergwijn too' - Bóng Đá

Harry Kane có 1 bàn thắng trước Sheffield.

Tuy nhiên, mọi thứ đã chấm dứt với Sheffield United chỉ 3 phút sau đó khi Tanguy Ndombele tung cú dứt điểm đẹp mắt, ấn định chiến thắng trận đấu. Phát biểu sau trận, Harry Kane bày tỏ sự vui mừng với 3 điểm giành được trước Sheffield, đồng thời ca ngợi pha dứt điểm của Ndombele:

"Đây là 3 điểm quan trọng với chúng tôi, toàn đội biết Sheffield United đã quyết tâm như thế nào. Họ chiến đấu hết sức và cố gắng thể hiện tốt nhất trên sân nhà."

"Tôi nghĩ hiệp 1 chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn, tạo ra nhiều cơ hội và có 2 bàn thắng. Hiệp 2, mọi thứ có vẻ khó khăn hơn một chút. Tuy nhiên, bàn thắng của Tanguy Ndombele thật đáng kinh ngạc. Pha chuyền bóng của Steven Bergwijn cũng rất tuyệt vời."

Jose Mourinho phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:35 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục