Spurs CHÍNH THỨC chiêu mộ tân binh "khủng"

12:10 Thứ sáu 07/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSan Antonio Spurs vừa ra thông báo họ đã có được chữ ký của siêu sao đến từ Sacramento Kings - Rudy Gay.

Sau khi liên tiếp chứng kiến những đối thủ như Golden State Warrios, Oklahoma City Thunder thi nhau nổ bom tấn thì giờ đây, các CĐV của Spurs đã có thể phần nào nhẹ nhõm khi BLĐ đội bóng vừa xác nhận hoàn tất thương vụ chiêu mộ Rudy Gay.

gay

Rudy Gay chính thức đầu quân sang Spurs.

Bản hợp đồng chi tiết chưa được tiết lộ song theo nguồn tin từ ESPN, ngôi sao một thời của Sacramento Kings đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm trị giá 17 triệu USD, kèm theo điều khoản thỏa thuận lại lương bổng trong năm thứ 2.

Trong mùa giải cuối cùng thi đấu dưới màu áo Sacramento Kings, Rudy Gay chỉ ra sân vỏn vẹn 30 lần vì chấn thương gót chân. Tổng cộng, Rudy Gay ghi trung bình 18,7 điểm và 6,3 rebounds trong mỗi trận đấu. Đặc biệt là tỷ lệ ném 3 điểm của tiền phong phụ Kings đạt được lên đến 37,2 % - thành tích tốt thứ nhì sau 11 năm thi đấu chuyên nghiệp.

cats

 Rudy Gay xác nhận việc chuyển sang Spurs trên Twitter cá nhân.

Dù được BLĐ Sacramento Kings tha thiết kêu gọi ở lại với bản hợp đồng trị giá 14,2 triệu USD cho năm 2017-18, song 3 năm phục vụ ở Golden 1 Center là quá đủ với Rudy Gay.

Ở chiều hướng ngược lại, Sacramento Kings cũng vừa chính thức công bố việc chiêu mộ "cựu binh" Vince Carter với bản hợp đồng 1 năm, trị giá 8 triệu USD.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục