Sporting CP trả giá đắt sau khi đánh bại Arsenal

18:45 Thứ sáu 17/03/2023

Đại diện đến từ Bồ Đào Nha sẽ không có được sự phục vụ của một nhân tố chủ chốt tại tứ kết Europa League.

 
 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà cùng với bàn thắng mở tỷ số của Granit Xhaka, có lẽ không ít người hâm mộ Arsenal đã bắt đầu nghĩ về đối thủ của họ ở tứ kết Europa League. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, siêu phẩm từ giữa sân của Pedro Goncalves trong hiệp hai đã sớm đưa họ về với hiện thực.

 - Bóng Đá

 Dù đã tung vào sân những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình như Bukayo Saka, Thomas Partey hay Martin Odegaard, Arsenal vẫn không thể tìm kiếm bàn thắng và buộc phải lần lượt bước vào hiệp phụ và loạt sút luân lưu cân não.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, đoàn quân của HLV Mikel Arteta thất thủ với tỷ số 3-5 khi cú sút đến từ Gabriel Martinelli ở loạt thứ tư bị cản phá, qua đó chính thức chia tay đấu trường Europa League. 

 - Bóng Đá

Hiển nhiên, thắng lợi của Sporting đến từ sự nỗ lực của cả tập thể, nhưng cũng có một vài cá nhân đã thi đấu đặc biệt ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Điển hình như trường hợp của Manuel Ugarte, nhân tố quan trọng bậc nhất trong tuyến giữa Sporting, góp công lớn giúp họ không bị lấn lướt ở khu trung tuyến với một màn trình diễn ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, sao trẻ người Uruguay có tổng cộng 79 lần chạm bóng trước Arsenal, giành chiến thắng trong 12 tình huống tranh chấp tay đôi và có 10 lần giúp Sporting giành lại quyền kiểm soát bóng.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, Ugarte còn đặc biệt gây ấn tượng với 3/3 tình huống rê bóng qua người thành công, 1 lần giúp Sporting giải vây và 8 pha tắc bóng thành công. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Sporting sẽ không có được sự phục vụ của Ugarte ở lượt đi trận bán kết, do anh đã nhận tấm thẻ vàng thứ hai và rời sân ở phút 119.

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, đây là một tổn thất đặc biệt nghiêm trọng đối với Sporting, khi mà Ugarte đã đá chính trong 9/10 trận đấu của họ tại Cúp châu Âu mùa này.

Huỳnh Phong | 18:15 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục