"Special One" quay 180 độ, tiên đoán "ngày tàn" của tay đấm nguy hiểm nhất thế giới đã đến

11:59 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnKell Brook tiên đoán "ngày tàn" của Gennady Golovkin sẽ đến khi "Triple G" thượng đài với Saul Alvarez tại Las Vegas vào cuối tuần này.

Trước cuộc đụng độ nảy lửa giữa Gennady Golovkin với Saul Alvarez tại T-Mobile Arena vào cuối tuần này, Kell Brook đã tiên đoán “cậu bé vàng" sẽ nhận thất bại đầu tiên sau chuỗi 37 trận toàn thắng (33 KO).

"Tôi nghĩ rằng ngày tàn của Golovkin đã tới. Chúng ta đều đã chứng kiến những gì xuất sắc nhất của anh ấy song Golovkin cũng chỉ là một con người. Anh ấy đã hủy diệt tất cả nhưng hầu hết những đối thủ của anh ấy đều tự thua trước khi cuộc đấu bắt đầu. Chỉ cần tập luyện đúng cách và tin vào bản thân mình, họ sẽ đánh bại Golovkin ở hạng middleweight," Brook cho hay.

anh

"Triple G" sẽ thượng đài với Saul Alvarez tại Las Vegas vào cuối tuần này.

Dự đoán của tay đấm có biệt danh "Special One" khiến NHM không khỏi ngạc nhiên bởi trong cuộc phỏng vấn trước đó, Brook lại nghiêng phần thắng về phía "Triple G".

"Tôi cho rằng Golovkin vẫn nằm trong top những tay đấm xuất sắc nhất thế giới. Triple G thật sự quá mạnh và điều đó thể hiện rõ rệt trên khuôn mặt của anh ấy. Tôi dự đoán rằng anh ấy sẽ thắng knock-out trước Saul Alvarez," Brook chia sẻ trên Sky Sports hồi tháng 5 năm nay.

Hiện Brook đã trở lại tập luyện sau khi phục hồi chấn thương nơi hốc mắt trái xảy ra ở trận bảo vệ đai IBF welterweight bất thành trước Errol Spence Jr hôm 27/05 vừa qua.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:45 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục