SPAL – Lazio: Đòn đau phút 89

12:07 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnDù có rất nhiều động lực để giành chiến thắng nhưng cuối cùng kết quả Lazio nhận được lại đáng thất vọng.

Rạng sáng nay (04/04), Lazio chạm trán SPAL tại Paolo Mazza. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này, Biancocelesti sẽ chỉ còn cách tốp 4 vỏn vẹn 1 điểm và vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Hơn nữa, đối thủ của thầy trò ông Simone Inzaghi lại đang vất vả với cuộc chiến trụ hạng.

 - Bóng Đá

 Lazio có 1 trận đấu vất vả trước SPAL.

Với đẳng cấp vượt trội, Lazio đã vùng lên tấn công ngay từ những phút đầu. Ciro Immobile nhận bóng từ Lucas Leiva, vượt qua sự truy cản của hậu vệ SPAL nhưng đáng tiếc, cú sút của anh không thắng được thủ thành Emiliano Viviano.

Đội chủ nhà ngay lập tức đáp trả ở phút 24 với cú sút của Sergio Floccari khiến thủ môn Strakosha phải vất vả cản phá. Sau đó, đến lượt Alessandro Murgia có được cơ hội sau sai lầm của người gác đền bên phía Lazio nhưng pha dứt điểm của anh không đi vào khung thành.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Sang đến hiệp 2, Lazio tạo ra cơ hội rõ nét đầu tiên nhưng cú sút từ góc hẹp của Lucas Leiva đã bị Viviano dễ dàng hóa giải. Đến phút 72, Biancocelesti tiếp tục khiến khung thành của SPAL chao đảo. Sergej Milinkovic-Savic làm tường rất tốt tạo điều kiện cho Adam Marusic băng vào dứt điểm. Tuy nhiên, cú sút của anh lại đưa bóng đi lên khán đài.

Khi tất cả các Tifosi đều đã nghĩ đến kết quả hòa, thì sự kịch tính mới thực sự bắt đầu. Phút 89, trong 1 pha tấn công của SPAL, Thiago Cionek đã va chạm với Patric trong vòng cấm. Trọng tài Marco Guida ngay lập tức rút ra chiếc thẻ vàng dành cho Cionek vì cho rằng anh đã ăn vạ. Tuy nhiên, sau khi tham khảo công nghệ VAR, ông đã rút lại quyết định của mình và trao cho SPAL 1 quả penalty mặc dù chính cầu thủ của đội chủ nhà đã nói rằng anh không bị phạm lỗi.

 - Bóng Đá

 Andrea Petagna dễ dàng đánh bại Strakosha từ khoảng cách 11 mét.

Từ khoảng cách 11 mét, Andrea Petagna dễ dàng đánh bại Strakosha và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chung cuộc, Lazio đã để thua trước SPAL với tỉ số 0-1. Thất bại này khiến thầy trò ông Simone Inzaghi không thể tận dụng cú sẩy chân của AC Milan để rút ngắn khoảng cách với nhóm dự UEFA Champions League.

Tỉ số: SPAL 1-0 Lazio

Ghi bàn: Andrea Petagna (89’)

Đội hình ra sân:

SPAL: E. Viviano, F. Vicari, T. Cionek, V. Regini, M. Lazzari, S. Missiroli, A. Murgia, J. Kurtic, M. Fares, S. Floccarim A. Petagna.

Lazio: T. Strakosha, Patric, F. Acerbi, Bastos, A. Marusic, S. Milinkovic-Savic, L. Leiva, L. Alberto, S. Lulic, J. Correa, C. Immobile.

Faro | 11:20 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục