Soyuncu sẽ có được số áo trong mơ nếu gia nhập Chelsea?

22:27 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đang muốn gia cố hàng phòng ngự sau khi để Fikayo Tomori ra đi. Và cái tên Caglar Soyuncu đang được cho là sẽ cập bến sân Stamford Bridge trong thời gian tới.

Sau chức vô địch Champions League lần thứ hai trong lịch sử, Chelsea được NHM chờ đợi sẽ có một kì chuyển nhượng bùng nổ để cạnh tranh với Manchester City trong mùa giải tới. Tuy nhiên, thật lạ là The Blues vẫn chưa có động thái đáng kể nào trong thời gian gần đây. 

Soyuncu sẽ có được số áo trong mơ nếu gia nhập Chelsea? - Bóng Đá

 Chelsea vẫn chưa có bom tấn nào ở Hè này. 

Theo đó, những thông tin chuyển nhượng chính thức của Chelsea cho đến lúc này vẫn ưu tiên cho chiều đi. Fikayo Tomori đã chuyển đến AC Milan với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Victor Moses cũng được cho là sẽ rời sân Stamford Bridge trong thời gian tới. Có vẻ Thomas Tuchel đang muốn thanh lí những người không còn nằm trong kế hoạch của CLB, trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ những tân binh. 

Ở chiều ngược lại, tân binh đầu tiên được cho sẽ gia nhập Chelsea là Caglar Soyuncu. Theo nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ - Ekrem Konur, Chelsea và Manchester United đã có những mối quan tâm nhất định với Soyuncu. Hiện tại, cầu thủ này đang được Transfermarkt định giá tầm 40 triệu bảng. Vậy nếu thương vụ này diễn ra suôn sẻ, Soyuncu sẽ mặc số bao nhiêu ở Chelsea? 

Từ khi chơi bóng ở Freiburg cho đến khi chuyển sang Leicester City, Soyuncu chỉ yêu thích số 4. Hiện nay, tại Chelsea, số áo này thuộc về trung vệ Andreas Christensen, người vừa có cú sút cháy lưới tuyển Nga vào đêm qua. Nó đồng nghĩa việc không dễ để Soyuncu sở hữu số áo yêu thích của mình. 

Soyuncu sẽ có được số áo trong mơ nếu gia nhập Chelsea? - Bóng Đá

 Soyuncu thích chiếc áo số 4.

Tuy nhiên, Chelsea cũng đang theo đuổi hậu vệ Achraf Hakimi của Inter Milan. Nhiều khả năng, họ sẽ đưa Christensen vào như một phần của cuộc trao đổi với Inter. Nếu điều này xảy ra, chiếc áo số 4 của Soyuncu vẫn được để trống. Thế trong trường hợp khác, Soyuncu còn những số áo nào để lựa chọn ở Chelsea?

Số 8

Đây là số áo đang thuộc sở hữu của Ross Barkley, người vừa trải qua mùa giải 2020/21 cùng Aston Villa dưới dạng cho mượn. Cũng có khả năng Barkley sẽ bị đem bán ở Hè này và chiếc áo số 8 sẽ để ngỏ.

Số 12

Giống như áo số 8, chiếc áo số 12 hiện đang thuộc về Ruben Loftus-Cheek, người cũng được cho mượn ở mùa giải vừa qua. Hiện tại, anh đang được Lazio liên hệ và nhiều khả năng sẽ ra đi ở Hè này. 

Số 14

Đây là số áo của Tomori, người vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng đến AC Milan. 

Số 25

Chưa ai từng mặc số áo 25 kể từ khi Gianfranco Zola rời CLB. Chelsea cũng chưa ra thông báo sẽ treo vĩnh viễn số áo này, nghĩa là nếu thích, Soyuncu vẫn có thể mặc. 

CĐV Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League:

 
Ngọa Long | 21:29 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục