Southgate: Tuyển Anh đang đi đúng hướng

09:59 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, tuyển Anh đã nhận một thất bại trước Italia, qua đó làm dấy lên những lo ngại khi mà World Cup đang đến gần.

 

Với thất bại 0-1 tại San Siro rạng sáng nay, tuyển Anh vẫn chưa thoát khỏi những ngày ảm đạm khi số trận không thắng của họ đã lên tới con số 5. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Gareth Southgate đã đi về cuối sân để vỗ tay cảm ơn CĐV nhưng đã có những tiếng la ó hướng về người đàn ông 52 tuổi. 

Southgate: Tuyển Anh đang đi đúng hướng - Bóng Đá

 Southgate khẳng định tuyển Anh vẫn đang đi đúng hướng.

Dẫu vậy, Southgate vẫn tin rằng đội bóng đang đi đúng hướng. Chia sẻ sau trận đấu, ông cho biết: "Thật khó cho tôi khi quá chỉ trích vào màn trình diễn. Chúng tôi kiểm soát nhiều hơn, sút nhiều hơn, sút trúng đích cũng nhiều hơn."

"Phần lớn trận đấu, chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã không làm tốt với những khoảnh khắc quyết định. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc quyết định, nơi mà chúng tôi sở hữu những cơ hội ở 1/3 cuối sân của họ."

"Đó là tình trạng mà kết quả cuối cùng sẽ là thứ mọi người phản ứng nhưng tôi nghĩ rằng có rất nhiều điều tích cực cho chúng tôi, trong tư cách đội bóng tối nay."

"Rất nhiều màn trình diễn cá nhân tốt. Cá nhân tôi nghĩ rằng màn trình diễn này là một bước đi đúng hướng. Tôi hoàn toàn hiểu vì trận thua không phải là cách chúng tôi muốn," Southgate chốt lại.

Thua trận này, tuyển Anh đang đứng cuối bảng ở nhóm 3 với chỉ 2 điểm sau 5 lượt trận. Dẫn đầu ở nhóm này, bất ngờ là cái tên Hungary với 10 điểm. Đêm qua, họ đã có một chiến thắng thuyết phục trước Đức.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:29 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục