Southgate nêu điểm đáng sợ của Foden

13:58 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Bryan Robson thực sự đánh giá cao tài năng của ngôi sao thuộc biên chế Manchester City.

 

Trao đổi trên Daily Mail, Bryan Robson cho rằng Phil Foden sẽ là chìa khóa để tuyển Anh giành thắng lợi trong cuộc đối đầu sắp tới với xứ Wales. Huyền thoại của tuyển Anh nhận định:

"Tôi tin chắc rằng Phil Foden có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Tôi không nghĩ đó chỉ là việc thay thế Mason Mount, vì cậu ấy đã làm rất tốt trong hai trận đầu tiên, nhưng Foden sở hữu mọi thứ và có thể khiến bất kỳ hàng thủ nào phải sợ hãi."

Tuyển Anh thách thức FIFA và Qatar - Bóng Đá

 Southgate vẫn chưa trao cơ hội đá chính cho Foden.

"Xứ Wales sẽ chơi rực lửa. Màn trình diễn của tuyển Anh vào hôm thứ Sáu sẽ tiếp thêm động lực cho họ đánh bại chúng ta. Họ không yêu gì hơn là việc đánh bại người Anh, và sẽ sẵn sàng chiến đấu vì điều đó."

"Mục tiêu của chúng ta phải là xông vào họ ngay từ đầu, giành chiến thắng trong trận chiến."

"Nhịp độ phải nhanh hơn nhiều. Chấp nhận rủi ro, tiến lên phía trước, đó là khi những cầu thủ như Foden tỏa sáng."

"Một trận derby Vương quốc Anh sẽ là sân khấu hoàn hảo để chúng ta lấy lại phong độ, và chúng ta cần phải làm vậy bởi vì dẫn đầu bảng đấu sẽ giúp đội tuyển có được con đường tốt hơn để tiến đến trận chung kết."

"Tôi rất tự tin tuyển Anh có thể đánh bại xứ Wales. Mỹ đã xuất sắc trong việc vô hiệu hóa mối đe dọa của chúng ta ở hai hành lang cánh. Southgate cần cải thiện điều đó và thống trị khu vực giữa sân. Chúng ta có quá nhiều chất lượng ở khu vực đó, và Foden sẽ phải cố gắng giành lấy cơ hội để thể hiện bản thân."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 13:28 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục