Southgate không ấn tượng với trò cưng của Mourinho

17:06 Thứ sáu 23/09/2022

TinTheThao.com.vnHọc trò thân tín của HLV Jose Mourinho đang gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí trên tuyển Anh của HLV Gareth Southgate.

 

Trận đấu đáng chú ý nhất trong loạt trận quốc tế diễn ra đêm nay phải kể đến màn đọ sức giữa 2 ông lớn của bóng đá Châu Âu, tuyển Ý và tuyển Anh trong khuôn khổ Nations League. 

Đây chính là màn tái hiện trận chung kết EURO vừa qua khi thầy trò HLV Roberto Mancini vượt qua đại diện xứ sương mù sau loạt đá penalty cân não. Do đó, ở lần tái đấu này, Tam sư đang rất háo hức "phục thù" trước đoàn quân áo thiên thanh. 

Đáng chú ý, trong thành phần tuyển Anh có một cầu thủ vốn không hề xa lạ với môi trường bóng đá Ý khi anh đang thi đấu tại Serie A, đó là tiền đạo Tammy Abraham của AS Roma. 

Southgate không ấn tượng với trò cưng của Mourinho - Bóng Đá

Tammy Abraham không được HLV Southgate tin tưởng.  

Dưới trướng HLV Jose Mourinho, cựu chân sút Chelsea đã tiến bộ đáng kể và hiện đang nắm giữ vai trò trung phong số một của đội chủ sân Olimpico. 

Tuy nhiên, tại tuyển quốc gia Anh, số phận của Tammy Abraham lại khá bi đát khi theo nguồn tin của trang The Cult of Calcio, anh không nhận được sự tin tưởng của HLV Gareth Southgate, thậm chí còn đứng sau cả tiền đạo mới lần đầu được triệu tập lên Tam sư, Ivan Toney trong danh sách ưu tiên. 

Dù vậy, trong bối cảnh kỳ World Cup 2022 đang đến gần, Tammy Abraham sẽ cần phải nỗ lực hơn nếu muốn có được một suất tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Qatar. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:08 23/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục