Southgate gửi thông điệp đến ngôi sao ghi 17 bàn của Arsenal

08:13 Chủ nhật 26/03/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Tam sư cho rằng, các cầu thủ sẽ cần phải kiên nhẫn nếu muốn có cơ hội lên tuyển.

 

Folarin Balogun đang thể hiện một phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Sau khi Arsenal để ngôi sao 21 tuổi chuyển sang Reims tu nghiệp, anh đã tỏa sáng với 17 bàn thắng sau 27 lần ra sân tại Ligue 1.

Hiệu suất săn bàn đáng kinh ngạc không chỉ giúp Balogun nhận được sự chú ý của các đội bóng lớn, mà bên cạnh đó, những Đội tuyển quốc gia đủ điều kiện chiêu mộ tiền đạo này cũng đang ra sức thuyết phục anh đầu quân cho họ.

Club have prolific Arsenal man’s name ‘circled in red’ for transfer – Gunners situation potential ‘advantage’ - Bóng Đá

 Balogun đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Ligue 1.

Balogun đủ điều kiện để chơi cho Mỹ, Anh hoặc Nigeria. Nhiều nguồn tin cho rằng, tuyển Mỹ muốn mời ngôi sao 21 tuổi tham gia dự án. Đây có thể được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho Balogun, bởi trong những phát biểu gần đây, HLV tuyển Anh - Gareth Southgate khẳng định rằng, Balogun sẽ phải kiên nhẫn nếu muốn góp mặt trong đội hình Tam sư.

"Cầu thủ phải cân nhắc xem cảm nhận của mình như thế nào,” Southgate nói.

"Chúng tôi không thể đi gọi ai đó vào đội một chỉ vì chúng tôi không muốn họ đi nơi khác.

Chúng tôi thích Flo. Cậu ấy rõ ràng chưa có cơ hội ở Premier League, vì vậy chúng tôi phải cân nhắc những mục tiêu đó cho Ivan [Toney] chẳng hạn, hoặc Ollie Watkins hay Eddie Nketiah, người đã nắm bắt tốt thời cơ khi được ra sân cho Arsenal."

Trường Sơn | 07:15 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục