Southgate đánh giá màn trình diễn của Harry Maguire và John Stones

05:55 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã dành nhiều lời khen ngợi cho cặp trung vệ Harry Maguire và John Stones.

 

Anh đã chấp nhận trận hòa 0-0 đáng thất thất vọng với Mỹ  vào tối thứ Sáu. Hai cơ hội ngon ăn duy nhất của họ đều thuộc về Harry Kane, nhưng thủ quân Tam sư không cản phá thành công. Thực sự, Mỹ mới là đội kiểm soát bóng nhiều hơn và có nhiều cơ hội hơn.

Gareth Southgate khen Harry Maguire và John Stones - Bóng Đá

 Gareth Southgate không thể giúp Anh đánh bại Mỹ.

Một số người sẽ ngạc nhiên khi thấy ngôi sao của Man City, Phil Foden ngồi dự bị khi đội tuyển Anh đang tìm kiếm bàn thắng. Về điều này, HLV Gareth Southgate của Tam sư cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng việc giữ nguyên đội hình xuất phát là điều đúng đắn.

Sau đó, chúng tôi đã sử dụng những cầu thủ đá cánh như Jack [Grealish] và Marcus [Rashford] để tạo ra khác biệt. Chúng tôi nghĩ Jack sẽ giữ bóng tốt và giúp chúng tôi làm chủ thế trận. Và Marcus, với tốc độ của anh ấy, đó là một mối đe dọa trong giai đoạn cuối trận."

Southgate dành lời khen ngợi cho cặp trung vệ Maguire và Stones: "Đây là một trận đấu hoàn toàn khác so với Iran. Tôi rất hài lòng với cách chúng tôi xây dựng từ phía sau, dù Mỹ khiến việc xây dựng lối chơi của chúng tôi thực sự khó khăn.

Hai trung vệ của chúng tôi khi cầm bóng thật sự xuất sắc, họ kiểm soát tốt trận đấu. Cả hai đều bảo vệ vòng cấm của mình một cách tuyệt vời và đó là điều mà không ai có thể bàn cãi."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:57 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục