Southgate chỉ ra điều quan trọng nhất sau thất bại cay đắng trước Croatia

06:42 Thứ năm 12/07/2018 | 1

Giấc mơ vô địch World Cup bị đứt đoạn, HLV Southgate vẫn cảm thấy hài lòng bởi phản ứng từ phía người hâm mộ.

Bước vào trận bán kết World Cup 2018, đối đầu Croatia với tư cách đội cửa trên, thực tế tuyển Anh đã có một hiệp đầu chơi lấn lướt hơn hẳn. Với bàn thắng sớm trên chấm đá phạt, Tam sư càng chơi áp đảo.

Tuy nhiên thế trận dần thay đổi sau thời gian nghỉ giữa hiệp, các cầu thủ Croatia thể hiện rõ hơn kinh nghiệm chinh chiến của mình, kéo theo sau đó là 2 bàn thắng của Ivan Perisic và Mario Mandzukic, khiến Anh cay đắng kết thúc giấc mơ vô địch World Cup sau 52 năm của mình.

HLV Southgate: 'Tam Sư sẽ trải qua bài test cam go nhất từ đầu giải' - Bóng Đá

 HLV Southgate đã có một mùa World Cup được coi thành công với cuộc cách mạng trẻ hóa Tam sư.

Nhưng sau trận đấu, HLV Gareth Southgate vẫn tỏ thái độ lạc quan, ông cho rằng các học trò của mình đã có một trận đấu hay, qua những gì mà các CĐV thể hiện cuối trận.

"Phản ứng của người hâm mộ ở cuối trận sẽ cho bạn thấy họ đã cảm nhận như thế nào về trận đấu. Những phản ứng là rất tích cực, nhưng hôm nay thực sự khó khăn."

"Chúng tôi đã đi một quãng đường dài trong một khoảng thời gian ngắn. Đêm nay có thể chúng tôi phải rời đi, nhưng đội tuyển rồi sẽ mạnh mẽ hơn từ đó."

"Chúng tôi sẽ để lại đây tất cả mọi thứ. Các cầu thủ sẽ nhớ đến những bàn thắng và những cơ hội, nhưng tôi nghĩ mọi chuyện sẽ chẳng thể kéo dài quá 6, 7 tuần."

Đội tuyển Anh sẽ có trận tranh hạng ba với Bỉ vào 21h00 ngày 14/07 tới đây.

Thanh Vũ | 04:50 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục