Southgate cảm thấy đề xuất của Wenger không hợp lý

06:42 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vn"Tôi không thật sự hiểu" - thuyền trưởng tuyển Anh bày tỏ về đề xuất từ HLV huyền thoại của Arsenal.

Đề xuất của HLV Arsene Wenger về việc tổ chức World Cup mỗi 2 năm 1 lần là chủ đề được bàn tán gần đây. Theo đó, các đội tuyển không còn triệu tập cầu thủ đá vòng loại theo nhiều đợt, mà chỉ tập trung thi đấu trong 1 đợt duy nhất trong năm, tách biệt với thời gian diễn ra các trận cầu cấp độ CLB.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Hungary được Goal dẫn lại, HLV tuyển Anh Gareth Southgate không cảm thấy đề xuất trên hợp lý: "Tôi đã xem vài đề xuất ban đầu, họ có vẻ sẽ tổ chức thi đấu tập trung theo các bảng đấu, nhưng không chắc chính xác tình hình bàn thảo lúc này ra sao."

"Có vẻ như mỗi lần tôi nói chuyện với CEO Mark Bullingham và FA, chuyện lại thay đổi. Đang có loạt đề xuất mới và thật khó để dõi theo."

Wenger's World Cup plans no longer 'make sense' to England boss Southgate - Bóng Đá

 Southgate cảm thấy đề xuất của Wenger không hợp lý.

"Tất cả những gì tôi sẽ nói là mọi người đều cần được tham gia trong quá trình thảo luận, từ các CLB đến các đội tuyển. Tôi nghĩ mình từng nói rằng điều chỉnh lịch thi đấu sẽ giúp ích cho tất cả. Nếu có ít đợt triệu tập hơn, đổi lại các cầu thủ tập trung cùng nhau lâu hơn thì có thể giúp ích cho các CLB lẫn ĐTQG. Tuy nhiên nếu 1 năm chỉ có 1 đợt triệu tập thì tôi không thật sự hiểu.

Như tôi đã nói từ đầu, nếu là 1 cầu thủ và chẳng may bỏ lỡ 1 tháng hay bất kể thời gian tập trung thi đấu theo đề xuất mới ra sao, bạn sẽ hoàn toàn không thi đấu quốc tế năm đó. Chuyện này với tôi không hợp lý."

Klopp: 'Tôi hài lòng khi Wenger đóng góp ý kiến vào luật Việt vị"

 
Phụng Sồ | 05:44 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục