Southgate bị chỉ trích vì loại trụ cột Liverpool

10:42 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnBình luận viên Simon Jordan đã nói về quyết định của Gareth Southgate khi loại Trent Alexander-Arnold của Liverpool khỏi đội hình tuyển Anh trận gặp Đức.

 

Jordan cho biết ông không hiểu logic tại sao Southgate lại loại Alexander-Arnold ra khỏi đội hình của mình khi đối mặt với Đức.

Alexander-Arnold gần đây đã không còn được ưu ái bởi Southgate, khi Reece James, Kyle Walker và Kieran Trippier hiện đang dẫn trước anh theo thứ tự lựa chọn. Cầu thủ 23 tuổi mới chỉ ra sân 17 lần cho Tam Sư kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2018.

Phát biểu với talkSPORT, Jordan nhấn mạnh rằng Alexander-Arnold có khả năng để đảm bảo một vị trí trong đội tuyển Anh, đồng thời nói thêm rằng anh đưa ra các phương án tấn công đa dạng: "Cậu ấy mang đến cho bạn những phương án tấn công và chất lượng ở tuyến sau."

 Alexander-Arnold đang bị ngó lơ ở đội tuyển.

"Khi bạn chơi trong các giải đấu lớn, bạn sẽ đấu với những đội có những cầu thủ tương tự, những người có khả năng đánh bại bạn. Và đột nhiên, điểm mạnh của Trent Alexander-Arnold là một chuyện, nhưng điểm yếu của cậu ấy lại trở thành điều phải tranh cãi."

"Nhưng lúc này, loại cậu ấy ra khỏi đội, tôi không hiểu logic của điều đó. Tôi không hiểu phương pháp mà ông ấy đang cố gắng triển khai."

Tam sư vừa có trận hòa chật vật với tuyển Đức, qua đó kết thúc vòng bảng UEFA Nations League mà không thắng một trận nào. Họ sẽ chơi ở League B từ mùa giải sau và bước đến World Cup 2022 với phong độ đáng lo.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:44 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục