Southgate bị chê lãng phí sao Arsenal

18:23 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnViệc sử dụng Bukayo Saka ở vị trí hậu vệ cánh trái trước Italia đã khiến HLV Gareth Southgate hứng chịu nhiều lời chỉ trích.

 

Rạng sáng nay, tuyển Anh xem như đã an bài kết quả ở Nations League với thất bại 0-1 trước Italia, qua đó bị đẩy xuống nhóm B. 

Southgate bị chê lãng phí sao Arsenal - Bóng Đá

 Bị đặt sai vị trí sở trường, Saka đã chơi không tốt trước Italia.

HLV Gareth Southgate đã bị chỉ trích rất nhiều về thành tích tệ hại đó, bao gồm cả việc để Bukayo Saka chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Được biết, Saka ra mắt tuyển Anh ở vị trí này, nhưng trong hai năm gần đây, anh đã được "đóng đinh" như một cầu thủ chạy cánh phải ở Arsenal. 

Sự thử nghiệm của Southgate rõ ràng đã đi ngược lại với thế mạnh của cầu thủ này và truyền thông Anh không ngớt đưa những bình luận tiêu cực về cách cầm quân của vị thuyền trưởng 52 tuổi.

Tờ Guardian chấm Saka 4/10 điểm và viết: "Một sự lựa chọn thú vị ở cánh trái, nhưng sự thiếu kinh nghiệm của anh đã bộc lộ. Italia đã nhắm đến cầu thủ trẻ này, người đã có một trận đấu thiếu chắc chắn."

Sky Sports chấm Saka 5/10 và viết: "Chơi ở vị trí trái sở trường biên thủ cánh trái và có rất ít tác động đến trận đấu. Có thể cho rằng đó không phải lỗi của anh ấy vì anh ấy chủ yếu chơi ở cánh phải tại Arsenal và phải vật lộn để thích nghi."

Tờ Daily Mail thì "nới tay" hơn một chút khi cho Saka 5,5 điểm. Họ bình luận: "Chơi vị trí biên thủ cánh trái nhưng tài năng của anh ấy đã bị lãng phí trong một vai trò xa lạ."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:53 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục