Southampton phủ nhận việc bán Van Dijk cho Chelsea

09:16 Thứ sáu 18/08/2017

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, huấn luyện viên trưởng Southampton, Mauricio Pellegrino tiếp tục tuyên bố tình trạng hiện tại của Virgil van Dijk là "không thay đổi".

Như đã đưa tin, sau khi xuất hiện những thông tin cho thấy trung vệ Virgil van Dijk của Southampton đã có mặt ở London và sắp ký hợp đồng với Chelsea, huấn luyện viên trưởng Southampton, Mauricio Pellegrino đã phản bác:

Southampton phủ nhận việc bán Van Dijk cho Chelsea - Bóng Đá

Southampton phủ nhận việc bán Van Dijk cho Chelsea

"Giống như tuần trước, cho tới lúc này mọi chuyện không có gì thay đổi. Quan điểm của chúng tôi là rõ ràng, cậu ấy không phải để bán. Tuy nhiên vì các lý do như trên, cầu thủ sẽ không có mặt trong trận đấu với West Ham trên sân nhà vào Thứ Bảy này."

Với việc trung vệ Virgil van Dijk đã nộp đơn, và phát biểu trên báo chí về việc muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Southampton đã không cho cầu thủ thi đấu và tính tới phương án "đày" Virgil van Dijk xuống đội trẻ nếu cầu thủ không tiếp tục hợp tác

Lập trường này của HLV Pellegrino trước đó, được củng cố bởi phát biểu của giám đốc điều hành Southampton, Ralph Krueger: "Van Dijk không phải để bán trong mùa Hè này, và điều này không phải là thù hằn cá nhân."

Với phong độ hết sức ấn tượng mùa trước, trung vệ Virgil van Dijk của Southampton đang là cái tên khiến nhiều câu lạc bộ lớn ở Ngoại hạng Anh phát cuồng. Nhưng anh đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới 6 năm với Southampton vào tháng 05/2016.

Video tài năng của trung vệ Virgil van Dijk:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:47 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục