Southampton nhảy vào cuộc đua, Liverpool tăng giá lên 20 triệu bảng

18:30 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Southampton đang chuẩn bị chiêu mộ ngôi sao Liverpool, Neco Williams. The Reds đã ra giá cho cầu thủ của mình.

 

Southampton đang chuẩn bị một động thái sau khi việc chuyển đến Nottingham Forest của Williams bị đình trệ vì không đồng ý mức phí với Liverpool.

Một nguồn tin của Southampton đã nói với Football Insider rằng họ rất muốn giành chiến thắng trong cuộc đua giành hậu vệ phải người Xứ Wales, 21 tuổi, và một lời đề nghị chính thức đang sẵn sàng được đưa ra. Liverpool được cho là sẽ yêu cầu hợp đồng tổng trị giá 20 triệu bảng bao gồm các khoản tiền thưởng cho Williams.

Forest đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Williams nhưng định giá của Liverpool là một trở ngại lớn đối với họ. Đội bóng vùng Merseyside đã tăng giá chào bán do Williams được nhiều đội quan tâm sau thời gian cho mượn ấn tượng của anh tại Fulham mùa trước.

Neco Williams: How Liverpool unearthed another superb young right-back - Bóng Đá

 Neco Williams có thể rời hẳn Liverpool hè này.

Fulham vẫn muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với Williams nhưng Southampton và Forest hiện đang dẫn trước họ trong cuộc đua.

Giá hỏi mua của Forest đã bị từ chối - được cho là khoảng 12 triệu bảng - và giờ có thể chuyển sang các mục tiêu khác bất chấp việc Williams cũng muốn ký hợp đồng với họ.

Hậu vệ phải này hoàn toàn không có cơ hội tại Liverpool, nơi Trent Alexander-Arnold đã nắm suất không thể thay thế và câu lạc bộ vừa ký hợp đồng với Calvin Ramsay, 18 tuổi, với giá 4 triệu bảng. Hợp đồng của Williams ở Anfield có thời hạn đến mùa hè năm 2025.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:00 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục