South China - Ninh Bình: Niềm vui đất khách

23:13 Thứ tư 26/02/2014

Ninh Bình đã có trận đấu rất hay trên sân của South China (Hồng Kông).

Ngay từ đầu trận, Ninh Bình đã thể hiện sự tự tin. Và cho tới phút 12, sau một pha dàn xếp tấn công tốt, đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã làm tung lưới South China với pha lập công của Bryan. Dẫn điểm, Ninh Bình càng dễ chơi hơn và không gặp nhiều khó khăn trong việc nhân đôi cách biệt. Người hiện tên trên bảng tỷ số lần này là Đinh Ta Văn, cầu thủ từng tung cú kungfu vào đồng nghiệp Danny David bên phía ĐT.LA ở vòng 5 V-League.

Bước sang hiệp 2, Ninh Bình như cầm chắc chiến thắng sau pha ghi bàn của Tambwe ở phút 50. South China đã chơi rất cố gắng nhưng rõ ràng, trình độ của họ còn kém một bậc so với Ninh Bình. Đội bóng của Hồng Kông chỉ ghi được một bàn danh dự ở phút 58 do công Chan Siu Ki. Nếu tận dụng tốt hơn cơ hội, thậm chí Ninh Bình đã thắng đậm đà hơn. Dù sao đây cũng là khởi đầu tuyệt vời của đội bóng cố đô Hoa Lư tại vòng bảng AFC Cup năm nay.

Ninh Bình ca khúc khải hoàn trên đất khách

Trở về sau trận đấu với South China, V.Ninh Bình sẽ đón Yangon United (Myanmar) vào ngày 12/3 và tiếp tục làm khách trên sân của Kelatan (Malaysia) một tuần sau đó.

Chung cuộc: South China 1-3 Ninh Bình

Ghi bàn: Chan Siu Ki 58' - Bryan 12', Đinh Văn Ta 26', Tambwe 50'

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục