Souness: Thiên tài nào đã bổ nhiệm Rangnick?

08:59 Chủ nhật 08/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnGraeme Souness khẳng định không có gì trong CV của Ralf Rangnick cho thấy ông xứng đáng được giao công việc tại Manchester United.

 

United sẽ kết thúc mùa giải với tổng số điểm tệ nhất của họ trong kỷ nguyên Premier League sau khi nhận thất bại thảm hại 0-4 trước Brighton đêm qua. Chuyên gia của Sky Sports, Graeme Souness khẳng định các cầu thủ United đã ngừng nghe lời HLV tạm thời của mình, người đáng lẽ không nên được bổ nhiệm.

Souness nói trên Saturday Night Football: "Nhìn vào đội Man United, HLV hiện tại, họ không nghe lời ông ấy. Tôi luôn tưởng tượng tôi trở lại phòng thay đồ với tư cách là một chàng trai 22 tuổi và ông ấy đang nói chuyện với tôi. Ông ấy (Rangnick) sẽ không khiến tôi nghe lời. Fergie (Sir Alex Ferguson) sẽ có thể làm điều đó. Những cầu thủ Man United đó đã không lắng nghe HLV của mình từ lâu."

Lý do Rangnick hủy buổi tập của M.U - Bóng Đá

 Rangnick thất bại nặng nề trong 6 tháng ở M.U.

"Man United đã có 10 năm kể từ khi Fergie ra đi và đã đưa ra những quyết định kém cỏi đến nực cười. Những thiên tài ở Man United đã ngồi xuống và nghĩ, 'Chúng ta sẽ loại bỏ Ole (Gunnar Solskjaer) và mang về một người làm cố vấn tại Lokomotiv Moscow'. Không có gì trong CV của Rangnick cho thấy ông ấy có thể đảm nhận công việc ở M.U."

"Nếu bạn nhìn lại với những cầu thủ mà họ đã ký và gia hạn hợp đồng, tôi chỉ không biết họ đang đưa ra các quyết định như thế từ đâu. Họ đã liên tục mắc sai lầm trong 10 năm và đó là lý do tại sao họ đang ở trong vũng lầy."

Thanh Vũ | 08:29 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục