Souness dự đoán vị trí cao nhất Arsenal có thể đạt được mùa này

18:17 Chủ nhật 09/10/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, Graeme Souness đã dự đoán đội sẽ giành chức vô địch Premier League mùa giải này.

 

Graeme Souness tin rằng Manchester City vẫn sẽ đi hết chặng đường để nâng cao danh hiệu mùa này dù Arsenal đang có lợi thế để giành ngôi đầu bảng ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ này chỉ ra rằng một cơn ác mộng với chấn thương cho Manchester City có thể mở ra cánh cửa cho những cái tên như Arsenal, Tottenham, Chelsea và Liverpool.

Man City đã đánh bại Southampton 4-0 vào cuối tuần này để đi đến ngôi đầu bảng và bây giờ họ hy vọng rằng Liverpool sẽ đánh bại Arsenal tại Emirates vào đêm nay để có thể giữ được vị trí đó. City đã thắng 7 trong số 9 trận ở giải VĐQG - 2 trận còn lại là hòa - và ghi được 33 bàn thắng.

Lokonga lâm nguy nếu ngôi sao tuyển Ý xuất hiện - Bóng Đá

 Arsenal vẫn đang có một khởi đầu mùa giải tốt.

Tiền đạo người Na Uy, Erling Haaland, tự mình ghi 15 bàn thắng trong số đó và đã ghi 20 bàn thắng tổng thể kể từ khi anh chuyển đến Man City từ Borussia Dortmund vào mùa hè.

Graeme Souness nói trên Sky Sports: "Thách thức duy nhất là nếu Manchester City có một cơn ác mộng thực sự với chấn thương. Tôi nghĩ các đội khác đang cạnh tranh cho vị trí thứ hai, miễn là Man City không gặp thảm họa với chấn thương. Điều đó cho thấy Man City đang xuất sắc như thế nào."

Hiện Pháo thủ đang kém Man City 2 điểm và họ sẽ cần một trận thắng trước Liverpool để đòi lại ngôi đầu.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:47 09/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục