Souness: "Cậu ấy là mối đe dọa tiềm tàng của Liverpool"

10:29 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Colombia thuyết phục giới chuyên môn bằng màn trình diễn chói sáng trước West Ham United.

 

Đẳng cấp của Diaz

Tân binh người Colombia Luis Diaz đang có sự hòa nhập ấn tượng trong màu áo Liverpool. Cựu sao Porto giúp HLV Jurgen Klopp có thêm những lựa chọn chất lượng, đa dạng hóa cách lựa chọn đội hình ra sân.

Diaz được Klopp lựa chọn đá chính trên hàng công Liverpool ở chiến thắng 1-0 trước West Ham United. Ngôi sao 25 tuổi để lại ấn tượng đậm nét với lối chơi xông xáo, nhiệt huyết và giàu đột biến. Chia sẻ với Sky Sports, cựu danh thủ Graeme Souness ca ngợi Diaz:

"Cậu ấy sẽ nâng đỡ mọi người. Diaz là mẫu cầu thủ có thể hỗ trợ bạn đến cuối cùng. Cậu ấy có lối chơi nhanh nhẹn, trực diện và năng nổ.".

Luis Diaz 'has given everyone a lift' at Liverpool, claims Graeme Souness  - Bóng Đá

Diaz nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. 

"Màn trình diễn của Diaz khiến mọi người phát cuồng. Cậu ấy mất bóng, chạy nước rút và giành lại bóng. Có rất nhiều phẩm chất ưu tú hội tụ ở Diaz. Hệ thống này phù hợp với Diaz," Souness phân tích.

"Cậu ấy là mối đe dọa tiềm tàng của Liverpool. Các hậu vệ tỏ ra khó chịu khi đương đầu với những mẫu cầu thủ giàu tốc độ và có khả năng vượt qua bằng cú vặn sườn. Diaz sở hữu cả hai yếu tố đó. Thực sự nguy hiểm. Một tài sản đáng giá của Liverpool," Souness bình luận.

Phong độ thăng hoa của Diaz rất cần thiết với Jurgen Klopp hiện tại trong bối cảnh Liverpool cày ải dày đặc. Giữa tuần sau, The Kop sẽ tái ngộ Inter Milan ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Anh Nguyễn | 09:59 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục