"Sốt vé" ở tour họp báo trận kinh điển Mayweather vs. McGregor

11:57 Thứ hai 10/07/2017 | 1

Nhu cầu góp mặt trong buổi họp báo của trận kinh điển Mayweather vs. McGregor tăng cao đến mức BTC sự kiện ở Toronto phải dời sang địa điểm lớn hơn so với dự tính.

Ngày mai (11/07), tour họp báo trận kinh điển Mayweather vs. McGregor sẽ chính thức diễn ra tại Staples Center ở Los Angeles. Sau đó một ngày, sự kiện này sẽ di chuyển sang Toronto và kế đến là tại Barclays Centre ở Brooklyn (New York) vào thứ 5 sau đó. Vào thứ sáu (14/07), Mayweather và McGregor sẽ có mặt tại SSE Arena ở London trước khi đụng độ vào ngày 26 tháng 8 tại Las Vegas.

mayweather-mcgregor

"Sốt vé" ở tour họp báo trận kinh điển Mayweather vs. McGregor.

Được biết, nhu cầu góp mặt trong buổi họp báo của trận so găng "kinh điển của mọi thời đại" cao đến mức BTC sự kiện ở Toronto phải dời sang địa điểm lớn hơn so với dự tính ban đầu, từ Budweiser Stage chuyển sang Sony Centre. Cũng theo thông cáo gửi báo chí hồi hôm thứ 7, dự kiến gần 30.000 vé sẽ được bán ra chỉ riêng trong tour họp báo tại Los Angeles và Brooklyn (New York).

Chia sẻ trên Sky Sports, Dana White, chủ tịch UFC tin rằng trận chiến "có một không hai" rồi sẽ phá kỷ lục mọi thời đại về doanh thu của một trận đấu. "Chúng tôi tin rằng đây sẽ là trận chiến lớn nhất trong lịch sử, không chỉ phá vỡ kỷ lục ở Mỹ mà chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ phá vỡ kỷ lục trên toàn cầu. Cuộc chiến sẽ mang lại rất nhiều tiền, và Conor McGregor và Floyd Mayweather sẽ trở thành hai trong số những vận động viên được trả lương cao nhất từ trước tới nay," bố già UFC cho hay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:20 10/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục