Song tấu Messi - Mbappe tỏa sáng, PSG thắng nghẹt thở phút cuối trận

05:36 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnCó thể nói, thầy trò HLV Christophe Galtier đã trải qua một trận đấu khó khăn hơn dự kiến trong cuộc đối đầu Brest.

 

Trở lại với Ligue 1 sau khi dừng bước tại Champions League, Paris Saint-Germain được dự đoán sẽ trút giận lên Brest bằng một thắng lợi hủy diệt, đặc biệt là khi Lionel Messi lẫn Kylian Mbappe đều góp mặt trong đội hình. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn ra theo một kịch bản tương đối khó khăn với thầy trò HLV Christophe Galtier.

Như thường lệ, PSG vẫn làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu tiên, họ tạo ra được hàng loạt tình huống sóng gió về phía khung thành của đội chủ nhà nhưng tất cả đều bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Mãi đến phút 37, khi cú sút trái phá từ khoảng cách hơn 22m của Kylian Mbappe khiến thủ môn Marco Bizot bắt không dính bóng, Carlos Soler mới có thể mở tỷ số cho PSG bằng một pha đá bồi.

 - Bóng Đá

 PSG giành 3 điểm ở phút thi đấu cuối cùng. 

Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau, Brest đã có được bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Franck Honorat, trong một tình huống phòng ngự như mơ ngủ của PSG. Bước sang hiệp hai, đội khách tỏ ra hoàn toàn bế tắc trong khâu tìm kiếm bàn thắng, và tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa, thì đường chuyền xé toạc hàng phòng ngự Brest của Lionel Messi đã tìm đến Kylian Mbappe, trước khi chân sút người Pháp bình tĩnh rê bóng vượt qua thủ môn và đưa bóng vào lưới. 

Chung cuộc, PSG giành thắng lợi với tỷ số 2-1 và tạm bỏ xa đội xếp thứ 2 là Marseille 11 điểm. 

Huỳnh Phong | 05:06 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục