Song tấu Kane - Son cân bằng kỷ lục lịch sử Premier League

05:49 Chủ nhật 20/02/2022

TinTheThao.com.vnBộ đôi ngôi sao Tottenham Hotspur có màn trình diễn cá nhân tuyệt vời ở chiến thắng kịch tính trước Man City.

 

Những bàn thắng đỉnh cao của Kane trước Arsenal

Tottenham Hotspur đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số kịch tính với Man City ở trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League. Kết quả chung cuộc, Gà trống đả bại nửa xanh thành Manchester với tỷ số 3-2. Bàn thắng của Harry Kane ở phút 90+5' đem về 3 điểm trọn vẹn cho đoàn quân Antonio Conte.

Kane có màn trình diễn chói sáng trận này với cú đúp bàn thắng. Bên cạnh đó, ngôi sao Son Heung-min cũng xuất sắc không kém. Tiền đạo người Hàn Quốc sở hữu cú đúp kiến tạo, bao gồm pha dọn cỗ giúp Kane nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham.

Harry Kane and Son Heung-min react to equalling long-standing record set by Chelsea legends - Bóng Đá

Cặp đôi Kane - Son.

Theo số liệu thống kê, cặp đôi Son - Kane đã có 36 lần phối hợp ghi bàn cho Tottenham. Thành tích này giúp họ cân bằng với kỷ lục của cặp đôi huyền thoại Chelsea là Didier Drogba và Frank Lampard.

Xếp sau lần lượt là cặp đôi Sergio Aguero - David Silva và song tấu Thierry Henry - Robert Pires (29 lần phối hợp ghi bàn). 

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, Son phát biểu với Sky Sports: "Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu. Kỷ lục này thật tuyệt vời. Đây là một phần của lịch sử. Tôi và Kane đã làm được nhiều thứ. Đôi khi tôi chỉ tạt bóng, phần việc còn lại là Kane dứt điểm trong vòng cấm.".

Trong khi đó, Kane cũng chia sẻ suy nghĩ của mình: "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng. Tôi và cậu ấy có sự kết nối tốt, cả trong lẫn ngoài sân cỏ.".

Anh Nguyễn | 05:19 20/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục