Song tấu Arsenal lập kỷ lục lịch sử

12:12 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnBộ đôi tài năng trẻ Emile Smith Rowe và Bukayo Saka góp công lớn vào chuỗi trận thăng hoa gần đây của Pháo thủ thành London.

 

 Mikel Arteta nhận định đội hình Arsenal khi thiếu vắng Ozil

Rạng sáng nay, Arsenal giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Newcastle United tại Premier League. Ở lần thứ 2 chạm trán Chích chòe trong vòng chưa đầy 1 tuần, Pháo thủ thành London trình diễn một bộ mặt hoàn toàn tươi mới.

Tiền đạo chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang thăng hoa rực rỡ với cú đúp bàn thắng ở các phút 50 và 77. Bên cạnh chân sút người Gabon, bộ đôi tài năng trẻ Emile Smith Rowe và Bukayo Saka cũng để lại dấu ấn đậm nét ở chiến thắng thuyết phục của đội chủ sân Emirates.

Arsenal duo Smith Rowe and Saka make Premier League history in Newcastle win - Bóng Đá

Arsenal đang thăng hoa nhờ dòng máu trẻ.

Smith Rowe kiến tạo giúp Saka ghi bàn thắng thứ 2 cho Arsenal. Theo số liệu thống kê, đây là pha kiến tạo thứ 3 của Smith Rowe cho người đồng đội tại Premier League kể từ đầu mùa giải đến nay. Thành tích này giúp bộ đôi tài năng trẻ Arsenal trở thành cặp đôi cầu thủ người Anh đầu tiên kết hợp nhiều nhất tại EPL trước khi cả hai bước qua tuổi 21.

HLV Mikel Arteta chú trọng phát triển các tài năng trẻ đội nhà và đó là thời cơ tuyệt vời để Smith Rowe bước ra sân khấu lớn. "Tôi ngưỡng mộ Arteta trong tư cách một cầu thủ. Ông ấy là một ngôi sao bóng đá tuyệt vời. Việc thi đấu bên cạnh Alexandre Lacazette giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của tôi," Smith Rowe chia sẻ với Sky Sports.

"Lacazette giúp tôi tự tin hơn. Anh ấy cũng giúp đỡ tôi rất nhiều về cuộc sống bên ngoài sân cỏ," Smith Rowe bộc bạch.

Anh Nguyễn | 11:42 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục