'Song sát' của Man Utd gãy mất một nửa

16:30 Thứ hai 20/03/2023

Ngôi sao người Anh đã có một màn thể hiện tương đối mờ nhạt trong cuộc tiếp đón Fulham vào đêm qua.

 
 - Bóng Đá

Hạ gục Fulham trên thánh địa Old Trafford, Manchester United đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào bán kết FA Cup.

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, trận đấu đã có thể khép lại theo một kịch bản hoàn toàn khác, khi Fulham mới là đội chơi tốt hơn và thậm chí còn có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Aleksandar Mitrovic.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, chỉ khoảng 20 phút sau khi vượt lên dẫn trước, đội khách đã bất ngờ 'tự hủy' với 3 tấm thẻ đỏ xuất phát từ tình huống Willian dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Từ đây, Man Utd bắt đầu cho màn lội ngược dòng khá ấn tượng của mình bằng pha lập công trên chấm phạt đền đến từ Bruno Fernandes. 

 - Bóng Đá

Ngôi sao người Bồ Đào Nha còn ghi thêm một bàn thắng ở phút 90+6, trực tiếp ấn định thắng lợi 3-1 cho Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Trong khi Bruno bùng nổ, thì điểm đến quen thuộc cho những đường kiến tạo mà anh có trong mùa này - Marcus Rashford, lại có một ngày thi đấu không mấy ấn tượng. 

 - Bóng Đá

Như thường lệ, Rashford vẫn là nhân tố nổi bật trên hàng công bên phía Man Utd, những những tình huống xử lý của anh trước Fulham lại không mang đến sự hiệu quả, đồng thời khả năng ra quyết định của Rashford cũng không thực sự tốt.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, chân sút 25 tuổi chỉ tung ra được 13 đường chuyền trong hơn 80 phút góp mặt trên sân, anh chạm bóng 30 lần nhưng đã có đến 12 lần khiến Man Utd mất quyền kiểm soát bóng.

 - Bóng Đá

Cần biết, cả 4 nỗ lực rê bóng qua người của Rashford trong trận này đều thất bại, và anh cũng chỉ có 1 lần giành chiến thắng trong 5 tình huống tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

Đáng nói hơn, Rashford chỉ tung ra được vỏn vẹn 1 pha dứt điểm về phía khung thành của Fulham, và không có gì bất ngờ khi anh là cầu thủ được Sofascore chấm điểm thấp nhất bên phía Man Utd (6.4).

Huỳnh Phong | 16:00 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục