'Song sát' của Atletico tỏa sáng, Pháp thắng dễ Bulgaria trên sân nhà

03:50 Thứ bảy 08/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù bất ngờ bị dẫn trước từ khá sớm, tuy nhiên với thực lực vượt trội, đội tuyển Pháp dễ dàng đánh bại Bulgaria với tỷ số 4-1.

Pháp với lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn đã chơi lấn lướt ở những phút đầu.

Phút thứ 5, bất ngờ xảy ra, Sagna phạm lỗi với Milanov trong vòng cấm, trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Aleksandrov không mắc bất cứ sai lầm nào để đánh bại Hugo Lloris, mở tỷ số trận đấu.

5

 

Phút thứ 8, Kevin Gameiro có cơ hội, đáng tiếc một hậu vệ của Bulgaria kịp thời ngăn chặn pha dứt điểm của tiền đạo bên phía đội chủ nhà.

Đội tuyển Pháp chơi ép sân nhưng vấp phải hàng phòng ngự thi đấu khá kỷ luật của đội khách.

Phút 22, Sagna chuộc lại lỗi lầm khi có pha tạt bóng chuẩn xác để Gameiro băng vào đánh đầu, gỡ hòa 1-1. Sau đó hậu vệ đang thi đấu cho Man City phải rời sân vì gặp vấn đề về thể lực, Sidibe là người thay thế cho Sagna.

2

 

3 phút sau, đội chủ nhà có bàn thắng nhờ công của Dimitri Payet, tiền vệ của West Ham có pha tạt bóng khó chịu, tuy Griezmann và Pogba đều lao vào không chạm vào bóng nhưng bóng đi vào điểm mù của thủ môn và đi thẳng vào lưới. Tỷ số được nâng lên 2-1.

4

 

Phút 37, hậu vệ Bulgaria mắc sai lầm ngớ ngẩn khi chuyền bóng đến chân của Griezmann và với bản năng sát thủ của mình, không khó để cầu thủ này nâng tỷ số lên 3-1. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp một.

1

 

Ngay sau tiếng còi hiệp hai cất lên, đội tuyển Pháp tiếp tục kiểm soát thế trận. Trận đấu diễn ra theo thế trận một chiều với sự dồn ép nghẹt thở của đội chủ nhà.

Phút 56, từ một tình huống phá bóng của hàng thủ Bulgaria, Pogba tung cú sút rất căng, đang tiếc bóng lại đi chệch cột dọc.

Phút 58, từ một pha phối hợp bên cánh trái, Griezmann căng ngang dọn cỗ để Gameiro dễ dàng băng vào đệm bóng nâng tỷ số lên 4-1.

avt

 

Đội chủ nhà vẫn chưa dừng lại tại đó, các ngôi sao tấn công của họ liên tục bắn phá khung thành của Bulgaria. Thủ thành Stoyanov liên tiếp có những pha đẩy bóng cứu thua cho đội khách.

Phút 71, Andre Pierre Gignac vào sân thay cho Kevin Gameiro, một trận đấu mà tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid chơi rất xuất sắc với cú đúp anh ghi được.

3

 

Phút 76, Payet có đường chọc khe thông minh cho Matuidi băng xuống, đáng tiếc pha dứt điểm của cầu thủ này bóng lại đi trúng cột dọc.

Những phút còn lại, mặc dù tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Một chiến thắng dễ dàng của thầy trò HLV Deschamps.

Chung cuộc: Pháp 4-1 Bulgaria

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng loại World Cup 2018 ngày 8/10

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng bảng A

bang xep hang

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 03:35 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục