“Song sát” Công Phượng, Văn Toàn tỏa sáng, U23 Việt Nam thắng dễ U23 Malaysia

20:13 Thứ ba 07/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới ba bàn thắng của Tuấn Tài, Công Phượng và Văn Toàn, U23 Việt Nam dễ dàng giành chiến thắng trước U23 Malaysia với tỉ số 3-0 trong trận giao hữu chiều nay.

Tuấn tài mở tỷ số cho U23 Việt Nam ngay phút thứ nhất (Nguồn video VFF):

Ra sân với đội hình gần như là lứa cầu thủ U19 Việt Nam từng làm “điên đảo” người hâm mộ nước nhà khoảng 3 năm về trước gồm lứa HAGL là Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh,… và nhiều cầu thủ nổi bật của các lò khác như Hà Nội FC và SLNA. Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi U23 Việt Nam nhập cuộc khá tự tin sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính người Thái Lan, Pummarin. Chưa kịp ổn định đội hình, U23 Malaysia đã phải nhận bàn thua từ rất sớm sau tình huống phá bóng không chính xác của Safari, đưa bóng đập người Quang Hải rồi tìm đến trúng vị trí của tiền đạo Tuấn Tài, cầu thủ SLNA đã không bỏ lỡ cơ hội để mở tỷ số 1-0 ở phút thứ 1 cho U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn góp công vào chiến thắng của U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Có bàn thắng từ rất sớm, U23 Việt Nam càng dễ dàng triển khai lối chơi riêng của mình, những pha phối hợp nhanh, nhỏ đã được các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng áp dụng. Còn về phía U23 Malaysia,  sau những phút đầu gặp nhiều khó khăn, “Hổ Mã Lai” cũng dần giành lại thế trận, nhưng những cơ hội họ tạo ra về phía thủ môn Minh Long là không đáng kể so với đội chủ nhà.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc, ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, pha phối hợp đẹp mắt của bộ ba Duy Mạnh, Quang Hải và Công Phượng đã giúp cho tiền đạo Văn Toàn gia tăng cách biệt lên thành 2-0 ở phút 43.

Công Phượng kiến tạo, Văn Toàn nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam (Nguồn video VFF):

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn là người nắm giữ thế trận, hàng loạt cơ hội ngon ăn đã được Công Phượng tạo ra về phía thủ thành Mohamed trong những phút đầu tiên, nhưng đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

U23 Malaysia hầu như không có bất kỳ một sự phản kháng đáng kể nào, chính vì thế đã tạo cơ hội cho các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trình diễn một lối chơi đẹp mắt. Tâm điểm vẫn là tiền đạo đội trưởng Nguyễn Công Phượng, mọi tình huống bóng đều có điểm đến duy nhất là đến chân cầu thủ này. Để tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam giải tỏa sức ép.

Công Phượng ấn định tỷ số cho U23 Việt Nam (Nguồn video VFF):

Cuối cùng thì sự chờ đợi của người hâm mộ cũng thành hiện thực ở phút 80, khi Công Phượng có pha xử lý đẳng cấp để nâng tỉ số lên thành 3-0 cho U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đã có thắng lợi dễ dàng trước U23 Malaysia. Ảnh: Đình Viên.

Bàn nâng tỉ số của đội trưởng U23 Việt Nam cũng đã đặt dấu chấm hết cho mọi nỗ lực của U23 Malaysia, họ thi đấu hời hợt và không có bất kỳ dấu ấn chiến thuật đáng kể nào.

Tỉ số 3-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, trận thắng này đã giúp cho U23 Việt Nam có khởi đầu suôn sẻ trong năm mới. Giúp cho các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng tự tin hơn trong chặng đường dài phía trước.

Video tổng hợp trận đấu (nguồn VFF):

Ghi bàn: Tuấn Tài (1’), Văn Toàn (43’), Công Phượng (80’)

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Minh Long, Văn Thanh (Thanh Thịnh 46’), Văn Khánh, Tiến Dũng, Đông Triều (Tiến Dụng 62’), A Hoàng ( Văn Sơn 73’), Duy Mạnh ( Thanh Tùng 81’), Quang Hải (Đức Huy 81’), Văn Toàn (Hồng Duy 73’), Công Phượng, Tuấn Tài (Đức Chinh 62’).

U23 Malaysia: Ahmad Mohamed, Muhammad Bahari, Mohd Zainuddin, Mohd Mazlan (Thanabalan 25’), Muhammad Ishak, Adam Nor Azlin, Safari, Muhd Chew, Sathasivam, Zamri, Zakaria ( Abdullad.

* Nguồn video VFF

Viết Định - Thể thao việt Nam | 19:50 07/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục